ไม่อยากเริ่มต้นใหม่ ไม่อยากมีใครนอกจากเธอคนนี้ ไม่อยากรักใครเพราะใจฉันไม่มี เพราะเท่าที่มี..มีแต่เธอ ไม่อยากนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่อยากพ่ายพังอีกหน ไม่อยากเสียใจเพราะใครอีกคน ไม่อยากทนเสียน้ำตาถ้าไม่ใช่เธอ ถ้าเป็นเธอฉันรอได้ ไม่ว่านานเพียงไหนจะรอเสมอ แม้ต้องเสียน้ำตา.ยอมได้ถ้าเป็นเธอ แม้ต้องรอเก้อก็ยินดี ไม่ใช่กลัวเจ็บช้ำ..ถ้าเริ่มใหม่ แต่เพราะไม่อยากมีใครให้สับสน ฉันรักเธอก็คือเธอ ..ไม่มีเหตุผล ถึงเธอมีใครฉันยอมทน ขอเป็นคนโง่ ที่อดทน ดีกว่าเริ่มต้นแล้วไม่มีเธอ
21 เมษายน 2548 19:40 น. - comment id 457688
ทำไมคิดแบบนี้ล่ะคะ เวลาผ่านไปก็จะทำให้อะไรๆดีขึ้นเองแหละค่ะ 1 - 2 - 3 ยิ้มมม ^ ____ ^
22 เมษายน 2548 05:22 น. - comment id 457946
ไม่ต้องการนับหนึ่งใหม่ ด้วยดวงใจแหลกสลาย พอทีรักขอบาย ด้วยมากมายความระทม *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
22 เมษายน 2548 13:38 น. - comment id 458192
ขอบคุณ คุณน้ำแข็งใสค่ะที่คิดว่าไม่อยากเริ่มต้นใหม่เพราะกลัวการสูญเสียค่ะ แต่สักวันมันต้องดีค่ะ ขอบคุณพี่ตูนนะค่ะ ที่มาติดตามและต่อกลอนตลอดเลยดีใจจริงๆ
22 เมษายน 2548 14:48 น. - comment id 458254
ง่าส์ .. คนคนนั้นจะรู้รึเปล่าน๊อออว่ามีคนรักคนรอมากมายขนาดนี้... .. Y_Y ไม่อยากเริ่มใหม่ก้อไม่ต้องเริ่มค่ะ เรามานั่งทำใจสบายๆ... .. ฟังเพลงเพราะๆ ดื่มช๊อกโกแล็ตเย็นๆ ดีกว่า อิอิ *** ^________________^ **** เผื่อจาทำให้พี่ยิ้มมมได้ งิงิ