โลกเบี้ยวๆ ใบนี้ ยังมีสิ่งดีๆรอให้ฉันค้นหา อย่าเสียดายกับวัน ... เวลา ที่เคยคิดว่ามันมึค่า ... เมื่ออยู่กับเธอ ผู้ชายเซอร์ๆอย่างเธอก็แค่นั้น จะไปรู้สึกผูกพันธ์ ซึ้ง - ซึ้งกับใครได้ ขนาดตัวเธอเองยังไม่รู้จักความจริงใจ เพราะเธอโลเล เรื่อยไปตามสายลม
21 เมษายน 2548 22:10 น. - comment id 457775
วันเวลามีค่าที่ห่วงใย ฉันไม่ใช่คนเซ่ออย่างเธอว่า เข้าใจใหม่เถิดหนานะขวัญหา จริงจริงว่าฉันจริงใจและห่วงเธอ มาเยี่ยมคราบบบบบบบ ห่วงใยครับ กร็อบ กร๊อบ กร๊อบ มันฝรั่งทอดกรอบสักชิ้นไหมครับ เผื่ออะไรจะดีขึ้น
21 เมษายน 2548 22:12 น. - comment id 457779
ผู้ชายใช้ว่าจะหลายรัก ก็มีบ้างที่ทักใครไปทั่ว ที่ทำไปก็เพราะกลัว คนจะหาว่าน่าตาหน้ากลัวยังทำตัวหยิ่งอีก อิอิ ไม่หลาใจทุกคนหรอกนะครับ อย่างน้อยก็มีผมคนหนึ่งแหละ แฮ่ๆๆ ก็ว่ากันไป แวมาทักแวมาทายครับ
22 เมษายน 2548 00:32 น. - comment id 457890
ง่ะ.. ..จิงเหรอคะ Y_Y .. ..ยกเว้นไว้เป็นกลุ่มน้อยๆก้อได้นะพี่แนน.. นัสใจหายวูบวาบเรยคะ อิอิ *** ^_________^ *** ยิ้มมมม นะคะ .. . . ฝันดีค่า*-*
22 เมษายน 2548 05:21 น. - comment id 457945
เธอแค่คนผ่าน ทุกวันวานของฉัน เพราะเธอนี้นั้น โลเลหลอกลวง *-*ชอบกลอนนี้ค่ะ*-*
22 เมษายน 2548 10:36 น. - comment id 458026
ถึงชีวิตไม่มีค่า แต่เวลานั้นสำคัญ แค่เธอทำใจรับมัน วันเหล่านั้นจะผ่านไปด้วยดี