เธอเปรียบเป็นดั่งนางฟ้าบนสวรรค์ ไอ้ตัวฉันเขาเปรียบกันเหมือนดั่งหมา เธออาจจำแลงเป็นเครื่องบินบินผ่านมา ไอ้ตัวฉันก็เหมือนหมาเฝ้าแหงนมอง ไม่มีทางที่ฝันนั้นเป็นจริง ในทุกสิ่งที่ฉันเฝ้าฝันหา ไม่มีวันได้สมชื่อชมแม่การดา ได้แต่เพียงแหงนมองฟ้าอย่างเศร้าใจ ได้สัมผัสเธอเพียงเงาพัดผ่าน จากวันวานถึงวันนี้จนวันหน้า ได้เพียงมองเห่าหอนเธอบินผ่านมา เผื่อสักวันเธอรู้ว่าหมาแอบมอง
21 เมษายน 2548 21:04 น. - comment id 457730
ถึงเราจะเป็นมาก็เป็นหมาที่น่ารักนะคะ อย่าคิดมากอะ....หมาก็ใช่ว่าจะไร้ค่าเสมอไป ++ กำลังจากฉัน มอบให้กันรับไว้นะ ++ มาทักทายยามเกือบค่ำ
21 เมษายน 2548 21:35 น. - comment id 457759
ถึง ไม่ต้องหันกลับมา... หมาก็หมาพุดเดิ้น ( เขียนถูกเปล่า ) น่ารักน่ารักจะตาย เน้อ ขอบคุณที่แวะมาชม
22 เมษายน 2548 05:12 น. - comment id 457939
ได้เป็นแค่ดอกหญ้า ทุกครั้งคาต่ำเตี้ยนัก เลยไม่มีใครคิดรัก ต้องอกหนักแสนหนักใจ อิอิ *-*ดีนะเราไม่ใช่ดอกฟ้า ไม่งั้น...อิอิ*-*
22 เมษายน 2548 10:47 น. - comment id 458036
ถึง ผู้หญิงไร้เงา แหมจากดอกฟ้าเป็นดอกหญ้าไปซะนี่ แหมท่านพี่ช่างมีอารมณ์ขันต์ (เขียนถูกมั่ง) แหมท่านพี่นี้ก็อะไรกาน มาเป้นดอกหญ้าให้หมาน้อยนอนกลิ่งไปก็กลิ้งมา ฮ่าๆๆ หวัดดีตอนเช้าครับ
22 เมษายน 2548 13:54 น. - comment id 458214
ไม่ต้องสร้างจินตนาการอันล้ำลึก เนื้องานตกผลึกชัดเจนในความหมาย วาทะวาดฟาดปากอย่างแยบคาย ช่างเป็นชายช่างเปรียบได้เนี๊ยบจริง ... ชัดเจนในตัวอักษร ชัดเจนในความหมาย แต่อ่านแล้วก็อดอมยิ้มอย่างเอ็นดูในงานไม่ได้ค่ะ ดอกฟ้าไม่ได้ลอยอยู่ในอากาศตลอดเวลา เครื่องบินก็ไม่ได้บินอยู่ตลอดเวลา เพราะงั้นไม่ว่าจะสูงจะต่ำก็ได้สัมผัสซึ้งกันและกันสักวันนึงค่ะ และวันนั้นพุดเดิ้ลน้อยจะได้ซึมซับความสุขนั้นค่ะ
22 เมษายน 2548 16:12 น. - comment id 458368
ถึง ฟา สาธุ ขอให้เป็นจริงดั่งพี่พูดด้วยเถอะ คราวนี้แหละหมาจะได้ขี่เครื่องบินกะเขาเสียที ขอบคุณที่แวะมาชมครับ