อยู่ไกล

BongNothMaRu

ตัวอยู่ไกลต่างไปคนละฟ้า
แค่เพียงตามีฟ้ากันเท่านั้นหนอ
ถึงอย่างไร ยังคงมั่น ยังเฝ้ารอ
ใจจดจอรอเธอเสมอมา
ตัวอยู่ไกลต่างไปคนละฟ้า
คำสัญญายังยึดมั่นมันเสมอ
แม้อยู่ไกลมิอาจได้พบเจอะเจอ
คำสัญญาฉันและเธอไม่ลืมเลือน
ตัวอยู่ไกลต่างไปคนละฟ้า
หากแต่เดือนในนภายังดวงเก่า
คำมั่นสัญญาของสองเรา
จะอยู่คู่เดือนดวงเก่าชั่วนิรันดร์
มอบให้   NooTcHyZ  เจ้าของบทกวี
เจ้าของบทกวี   คุณคือ........ 
				
comments powered by Disqus
  • ไม่ต้องหันกลับมา...

    21 เมษายน 2548 21:30 น. - comment id 457751

    ต้องฟังเพลง  สัญญา  ของพี่พั้นช์นะคะ
    แล้วจะอินกับกลอนนี้
    
    ++ จะกลับไปหาถ้าวันนั้นมาถึง ++
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 เมษายน 2548 05:09 น. - comment id 457937

    ตัวอยู่ไกลต่างจากใจที่ห่วงหา
    ไม่เลยไกลคุณสักคราคุณรู้ไหม
    ยิ่งกว่านั้นยังคงมั่นให้ห่วงใย
    เพราะคุณคือดวงใจในชีวิต
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • NooTcHyZ

    22 เมษายน 2548 11:37 น. - comment id 458070

    บังเอิญเปิดมาเจอพอดี ขอบคุณมากนะคะ ว่างๆก็เมลล์มาคุยกันได้นะ 
    ยินดี และดีใจมาที่มีคนแต่งกลอนให้
  • ฟา

    22 เมษายน 2548 13:48 น. - comment id 458206

    มีไม่น้อยที่ตัวไกลแต่ใจใกล้ .... ยินดีกับความรู้สึกแบบนี้ ดีกว่าไม่มีเลยนะคะ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน