เหงา เศร้า ........... โดดเดี่ยว เดียวดาย............ นานแล้ว.............. เคย เคียงกัน.............. ไม่เคยทำรายกัน............ แต่ แล้ว เหตุใด.............. วันเวลาที่ ผ่านไป.................. ทำร้ายใจกันด้วย วาจา.................... ไม่ตั้งใจหลอก ........................ แต่ .................ก็หลอก................ เสียใจ................ ที่สุด กับ การโกหก ครั้งนี้................... ต่อไป ดอกไม้ ไม่..........ชูช่อ ...........ไม่อ้อล้อลม ลาที............. ต้องตัดใจ............... ลาและลาก่อน..................... คงไม่พบกันอีก.................... ล า ก่ อ น . . . . . . . . . . . . . .
21 เมษายน 2548 12:34 น. - comment id 457353
อืมนะ ไปโดนใครเค้าหลอกเราล่ะเนี้ย แล้วจะลาไปไหนล่ะ อย่าคิดสั้นนะ อิอิ คิดยาวๆๆ แฮ่ แวมาทักแวมาทายครับ
21 เมษายน 2548 13:04 น. - comment id 457384
อากาศคงร้อนนะเป็นไปได้ขนาดนี้..ไปเดินโรบินสันสักรอบดิ..เผื่อจะได้เย็นๆบ้าง..อิอิ..
21 เมษายน 2548 13:30 น. - comment id 457412
เหงาเศร้าเหมือนกันค่ะ
21 เมษายน 2548 13:44 น. - comment id 457433
แวะมาดู คนเหงา ..........ดื่มเหล้ากันไหม.อิอิอิ
21 เมษายน 2548 13:58 น. - comment id 457450
อยากร้องไห้ อยากรักใคร แต่แค่รู้สึก
21 เมษายน 2548 14:41 น. - comment id 457486
แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.............ดาหลาฯ.....ทำเอาแก้วนีดาเศร้าไปด้วยเลยจ๊ะ........
21 เมษายน 2548 17:16 น. - comment id 457610
อย่าเศร้าไปเลยนะคะ เดี๋ยวเขาก็กลับมา ทำใจสดใสดีกว่าค่ะ นะ นะ คนดี สวัสดีค่ะ
21 เมษายน 2548 20:48 น. - comment id 457713
..เศร้าจังเลยคะ .. ความรู้สึก .. แบบนั้น เรนก็ เคยมี ..ด้วยดิคะ ก็..ตอนที่เรน .. รอ .. เพื่อน .. ในห้องที่ว่างเปล่า.. ผนังสีขาว .. ที่มัวหม่น.. รอ ..คอย..ใครซักคน.. มีเพียงสายฝน .. มาปลอบใจ.. เสียงกริ้งโทรศัพท์.. วิ่งไปรับ .. แล้วเริ่ม.. ร้องไห้.. ถามมามี้ .. จะกลับมา..เวลาใด.. เพราะกลัวใครคนนั้น .. จะรังแก .. ... แบบ เรน.. หัดแต่งแบบจินตนาการ.. แว้ปป ..
21 เมษายน 2548 21:03 น. - comment id 457728
ง่า.. วันนี้แม่นิ่มเศร้าจังค่ะ ตัวป่วนกลับจากกรุงเทพแล้วน้า.. ...กลับมาอยู่เชียงใหม่บ้านเราอ่ะดีแระ ๑^_____^๑
21 เมษายน 2548 21:25 น. - comment id 457747
เศร้าจังเลยค่ะ
21 เมษายน 2548 22:57 น. - comment id 457824
แวะมาดูค่ะ ทิกิ
22 เมษายน 2548 06:51 น. - comment id 457986
อย่าให้โดนโกหกซ้ำเป็นครั้งที่สองก็แล้วกันนะครับ