แอบรักเธออยู่นายเธอคงรู้ แอบมองดูอยู่ทุกวันเธอคงเห็น แอบส่งยิ้มฝากไปให้เช้าจดเย็น แต่เธอกลับไม่เห็นความจริงใจ อยากจะบอกนะคนดีที่ฉันรัก คนเราใช้จะรักได้ง่ายง่าย ถึงมีคนมามอบใจให้มากมาย แต่ใช้จะรักได้ให้รู้ซะ ไม่ค่อยได้หวังอะไรกับความรัก ไม้ต้องการสิ่งตอบกลับนักหรอกหนา ที่เพียงหวังแค่มีบ้างบางเวลา มาสบตาพูดจาเป็นเพื่อนคุย แต่วันนี้ขอเพียงแค่สิ่งหนึ่ง แทนคำซึ้งที่มีที่มอบให้ อยากจะขอแค่เศษหัวใจ บ้างได้ไหมให้ฉัน คนแอบมอง
20 เมษายน 2548 23:00 น. - comment id 456999
แอบรักเขาข้างเดียวอยากให้ เขามาสนเราบ้างจัง
20 เมษายน 2548 23:02 น. - comment id 457001
ไม่เคยรู้ว่าเธอแอบมองฉัน ไม่อย่างนั้นคงได้ความห่วงหา เพราะฉันชอบเห็นใจเสมอมา กับคนที่มีอุรามอบให้กัน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
20 เมษายน 2548 23:06 น. - comment id 457003
ถึง อกหักดีกว่ารักไม่เป็น บุกเลยครับ ลุกเข้าไปเลย เป้นไงเป้นกัน อืม ( ทีตัวเองไม่กล้า โถ่เอ้ย ) ขอบคุณที่แวะมาชม
20 เมษายน 2548 23:09 น. - comment id 457005
ถึง ผู้หญิงไร้เงา เอาอีกแล้ว พี่เรา คนเข้าแอบมอง ยังมาเห็น แหม แล้วยังมาทำเป็น เห็นอกเห็นใจ อ้าว ยังไงเนี้ย ห หวัดดีครับพี่ ทักทายก่อนไปนอน
21 เมษายน 2548 01:31 น. - comment id 457080
ได้แค่แอบรักก็ถือว่าดีแล้ว แต่ถ้ายิ่งไปบอกรักเค้า(แม้อกหัก) จะดีมั่กๆ แวะมาทักทาย(หลังจากหายไปนาน)
21 เมษายน 2548 07:15 น. - comment id 457146
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ
21 เมษายน 2548 09:07 น. - comment id 457176
แอบมองอยู่แล้วจะรู้หรือว่ารัก เข้าไปทักใกล้ๆให้ได้เห็น เข้าไปเลยไม่ต้องอายใจเย็นๆ แล้วจะเห็นสิ่งนั่นคือฉันเอย (ล้อเล่น) 555+
21 เมษายน 2548 11:10 น. - comment id 457292
หากอยากให้เขารู้ ทำไมไม่แสดงออก หรือต้องให้ใครคนอื่นเขาบอก ไยไม่กล้าบอกเอง ล่ะ คะ
21 เมษายน 2548 13:37 น. - comment id 457422
การที่แอบรักเพื่อนตัวเอง แล้วแถมเพื่อนคนนั้นยังมีเจ้าของอีกควรทำยังงัย คือที่มีเจ้าของหมายความว่าเขายังรักคนรักเก่าอยู่ค่ะ แม้จะเลิกกันไปแล้ว ข่วยบอกกลอนที่ให้กำลังใจให้หน่อยนะค ขอบคุณค่ะ
21 เมษายน 2548 15:10 น. - comment id 457505
ตอนนี้กำลังแอบมองอยู่เหมือนกันค่ะ อิอิ
21 เมษายน 2548 23:26 น. - comment id 457837
ถึง ความทรงจำสุดสายที่ปลายฟ้า + )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**((( ขอบคุณที่แวะมาเป็นกำลังใจครับ ถึง ไม่ต้องหันกลับมา... ถ้าสิ่งนั้นคือเธออย่างที่บอก ฉันก็ขอขอบคุณไว้ล้วงหน้า ขอบคุณนะที่เป็นกำลังใจเสมอมา จะเก็บรักษาไว้ด้วยใจเอย ถึง อัลมิตรา คนมันอายนะครับ ซึ่งไม่ค่อยเข้ากับหน้าตาตัวเองเท่าไหร่ ฮ่าๆๆ ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจครับ ถึง คนเมืองลิง มองหาเห็นยังนะครับ ให้ช่วยหามั้ย ขอบคุณที่แวะมาชมครับ