ต้องโทษหัวใจของฉันที่มักง่าย ไปมอบความรักมากมายให้เค้ามากมายทำไมในวันนั้น เปิดใจยอมรับให้เค้ามาอยู่ในหัวใจ ... ผูกพันธ์ และไม่มีเหลือที่ว่างไว้ให้ใครอีกเลย สาสมแล้วใช่ไหมกับความรักในครั้งนี้ คน คนหนึ่งซึ่งเคยพร่ำบอกว่ารักฉัน มีความรักมากล้นมาส่งในหัวใจ ... ทุกวัน สุดท้ายก็แค่นั้น ... คำพูดจอมปลอม
20 เมษายน 2548 16:25 น. - comment id 456742
มาๆๆๆๆ เคาะช่วย อิอิ เคาะแรงๆ จะได้จำ แล้วเคาะให้เราด้วยนะ
20 เมษายน 2548 18:01 น. - comment id 456794
ความรักก้ออย่างนี้แหละ
20 เมษายน 2548 20:59 น. - comment id 456888
ต้องโทษใจเราเอง ที่ทำเป็นเก่งวันเก่า ยอมรับยอมมีคำว่าเรา สุดท้ายต้องเศร้าเพราะเราเลือกเอง *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
20 เมษายน 2548 21:46 น. - comment id 456932
อย่าเศร้าใจใจไปเลยที่ผ่านพ้น เจ็บแล้วทนสู้ใหม้สดใสยิ่ง ท้งไปเถอะลอยไปในทุกสิ่ง ยังมีสิ่งอื่นมีให้คอบชม มาให้กำลังคราบบบบบบบ
20 เมษายน 2548 22:38 น. - comment id 456974
ง่าส์ ก้อเราจิงจัยก่าเค้านี่คะ เราไม่มีเล่หื ไม่มีกล คนอย่างนี้น่าคบมากมาย .. อิอิ .. .. .. นัสเชื่อว่า พี่อนนดูคนเป็นนะ .. ..งิ้วววววว..ทักทายฮับพ๊มมม งิงิ
21 เมษายน 2548 06:52 น. - comment id 457114
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ