สายลมแสงแดดแผดกล้า เมฆลอยบนนภาฟ้าสดใส กลิ่นหญ้าหลังฝนแสนชื่นใจ ต้นไม้น้อยใหญ่เริงระบำ เปรียบฟ้าหลังฝนพัดผ่าน หลังม่านสายลมโหมกระหน่ำ ฟ้าย่อมใสไร้มลทินสิ้นสุดกรรม เหลือเพียงความชุ่มฉ่ำชวนมอง
20 เมษายน 2548 13:13 น. - comment id 456633
ฟ้าหลังฝนนั้นสดใส น่าหลงไหลสุดใฝ่หา นกโบยบินแหวกว่ายเต็มนภา เหล่าต้นหญ้าเขียวขจี ดูแล้วสดชื่นนนนนน แวมาทักแวมาทายครับผม
20 เมษายน 2548 15:23 น. - comment id 456693
ฟ้าหลังฝนนี่ช่างสดใสจริงจริงนะครับ แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ
20 เมษายน 2548 20:12 น. - comment id 456845
ท้องฟ้าหลังฝนที่หล่นหาย ทำให้ใจกลับกลายได้สดชื่น เหมือนความรักครั้งเก่าเฝ้าย้อนคืน ทำให้หลับหรือตื่นก็ชื่นใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
22 เมษายน 2548 18:36 น. - comment id 458522
-*- เกิดอารายเนี่ย........มานั่งเขียนกอนพรรณาต้นไม้ใบหญ่าอย่างงี้....สงสัยแก้ร้อน..เพราะเลเวลม่ายขึ้น - - เขียนได้ดีจ้า..........