รู้สึกผิดอยู่ตลอดเวลา ตั้งแต่บอกคำว่าชอบเธอออกไปวันนั้น ทำให้เกิดช่องว่างที่ห่างไกลไม่สามารถทำให้ใกล้กัน ฉันก็ได้แต่คิดแบบนี้เท่านั้นไม่สามารถทำอะไร เธอบอกว่าฉันก็เป็นแค่เพื่อนคนหนึ่ง ไม่ได้พิเศษลึกซึ้งกว่าใครคนไหน ฉันรู้อยู่แล้วหล่ะมันก็แค่อยากจะพูดความรู้สึกออกไป เก็บไว้มันอึดอัดรู้ไหมถ้าเธอรักใครเธอจะเข้าใจดี เธอก็เคยมีประสบการณ์ เคยผ่านเหตุการณ์อย่างที่ฉันเจอในวันนี้ เมื่อเพื่อนแอบรักเพื่อนมันก็คงมีแต่เรื่องไม่ดี เหมือนกับฉันตอนนี้ต้องทุกข์ใจอยู่ที่นี่คนเดียว
20 เมษายน 2548 07:16 น. - comment id 456425
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ
20 เมษายน 2548 10:53 น. - comment id 456539
เพราะดีนะคะ เค้าก็เคยแอบรักเพื่อนเหมือนกัน แต่เค้าไม่เคยบอกเพื่อนกลัวว่าเค้าจะไม่ชอบขี้หน้าเรา ก็ได้แต่แอบรักเขาข้างเดียว +555+ ชอบกลอนคะ .... มาทักทายยามเช้าคะ
20 เมษายน 2548 10:56 น. - comment id 456540
......... เป็นกำลังใจให้นะคะ .............
20 เมษายน 2548 11:32 น. - comment id 456572
รักเพื่อนมากกว่าเพื่อน ใจมันเคลื่อนเลื่อนดวงจิต กลายเป็นรักแทนเป็นมิตร ยิ่งคิดก็ยิ่งวุ้น โอ้ยกลุ้ม เข้าใจครับ การแอบรักเพื่อนนี่มัน ก็ น่ะนะ เป็นกำลังใจให้ครับ
20 เมษายน 2548 14:40 น. - comment id 456662
ความรู้สึกเดียวกันเลยอ่ะ
20 เมษายน 2548 15:34 น. - comment id 456697
อยากกลับคืนย้อนเวลา ให้ทุกอย่างที่ผ่านมาเป็นเหมือนเก่า เพราะตั้งแต่ได้บอกความรู้สึกระวังเรา ความผูกพันครั้งเก่าเก่าก็จางหายไป *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*