เวลาที่ฉันจากคุณไปไกล

เด็กน่าlove

ใครนะ... 
ที่บอกว่าความห่างไกลเป็นเรื่องดี 
ดีเพราะทำให้รู้ว่าในความห่างไกล
ยังมีความคิดถึงจากใครอีกคน 
ถ้าเราอยู่ใกล้กันตลอดเวลา 
ก็คงไม่รู้สึกโหยหากันและกัน 
คุณมักให้เหตุผลอย่างนี้เสมอ
เวลาที่กลับมาจากการห่างหายไปนาน ๆ 
บอกคุณไปว่าห่วงหาคุณมากแค่ไหนเวลาที่คุณไม่อยู่ 
จนต้องบอกกับตัวเองว่า..ต่อไปนี้จะไม่คิดถึงคุณอีกแล้ว 
เพราะทำใจไม่ได้กับการที่คุณเงียบหายไปบ่อย ๆ 
แต่คนดี...ฉันทำไม่เคยได้เลยกับการให้หยุดคิดถึงคุณ 
บางขณะอาจลืมคุณไปได้ชั่วครู่ 
แต่เมื่อไหร่ที่เผลอให้หัวใจเหงา 
ภาพเงาของคุณก็ไม่เคยห่างหายไปจากความรู้สึก 
คุณจะเคยเป็นเหมือนฉันบ้างไหม 
เวลาที่ฉันจากคุณไปไกล 
มีสักเสี้ยวหนึ่งไหมที่คุณคิดคำนึงถึง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    20 เมษายน 2548 00:26 น. - comment id 456289

    เวลาที่เราจากกัน
    ตัวฉันแสนจะห่วงหา
    คิดถึงเธอทุกเวลา
    แถมยังห่วงหาเธอทุกนาที
    
    *-*คิดถึงทุกเวลาและนาทีค่ะ อิอิ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    20 เมษายน 2548 07:10 น. - comment id 456418

    แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน