ร่วมงานหลังอภิเษก

นกตะวัน


ร่วมเหตุการณ์แต่งงานหมู่รู้กันหมด		
หลังสมรสเหล่าเมฆช่างเสกสรรค์
พ่อรูปหล่อลอออิ่มยิ้มเชิญจันทร์		
แล้วฉับพลันแผลงตัวทั่วนภา
เข้าโอบอุ้มคลุมเดือนลอยเยือนใกล้		
จุมพิตไล้ลูบจันทร์ฝันผวา
เดือนลอยเขินเมินขัดภัสดา 			
เมฆแผ่คว้าคลุมจันทร์พลันมืดมน
ยินจิ้งหรีดกรีดเสียงสำเนียงเพราะ		
หวานเสนาะนานเนิ่นเพลินทุกหน
ขับบทเพลงบรรเลงร้องก้องสกล		
เมฆสุขล้นโลมจันทร์วันฟ้างาม
ธรรมชาติสะอาดล้ำค่ำคืนนี้			
ฟ้าราตรีเต็มดาวพราววาบหวาม
แต่เดือนหายกายเคลื่อนเลือนทุกยาม	
เพราะเมฆตามติดจันทร์หมั่นเคล้าคลึง
แด่ วิสกี้ เลอ ฟองเบียร์
เจ้าของบทกวี  ค่ำคืนนี้มีงานอภิเษก   
19 เมษายน 2548				
comments powered by Disqus
  • namsai

    19 เมษายน 2548 20:00 น. - comment id 456072

    
    
    ************น้ำใส********************
    
    สุขสันต์วันสงกรานต์ย้อนหลังจ่ะ
    
    ***************************************
    
    
    
      
  • playgirl..za

    19 เมษายน 2548 20:26 น. - comment id 456095

    สุขสันต์ย้อนหลังด้วยคนจิ
    แวะมาเยี่ยมคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 เมษายน 2548 23:04 น. - comment id 456202

    แต่งได้ดีมากเลยค่ะ  งั้นผู้หญิงไร้เงามาร่วมงานหมู่แล้วกันนะค่ะ อิอิ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    20 เมษายน 2548 06:56 น. - comment id 456395

    คุณนกตะวัน  นี่เขียนงานงามดีนะครับ
    
    แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ
    
    
  • เมฆสีชมพู

    26 เมษายน 2548 11:00 น. - comment id 460920

    มาร่วมงานด้วยคนจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน