ใจเจ้าเอยไยไม่เอ่ยคำขานไข อย่างไรหนอขอคำตอบ...ให้เป็นไป หาใช่ติดในบ่วงใจให้ตรอมตรม รักยิ่งรักเกินประจักษ์คำรับรู้ ห่วงแสนห่วงเกินมองดูด้วยตาเห็น คิดยิ่งคิดคิดถึงหนึ่งเช้าเย็น ย้ำค่ำคืนมิมีเว้นเช่นแสงดาว หากแต่ใจยังใคร่ครวญยังชวนนึก หลายเงื่อนไขให้ตรองตรึก....แสนเหน็บหนาว ทางยาวไกลยากไร้...ไร้แสงดาว หลายเรื่องราว...เพียงแค่กล่าวยังเศร้าใจ ไยลังเลเรรวน...ควรแล้วหรือ รักแค่รัก...เขาเล่าลือ...พอที่ไหน คงมิถึงครึ่งความตาย ... ไม่เท่าไร ฟังเถิดใจ ฟังที...พลีกายวอน ****************************** ใจเจ้าเอยเอ่ยไม่ฟังคงพลั้งพลาด ยิ่งบังอาจหมายมาดใจ...รักหลอกหลอน น้ำตาเอ่อ...จะรินไหลใจเปียกปอน รักเพียงใด...ไม่สะท้อน...เกินใจตน
19 เมษายน 2548 07:29 น. - comment id 455703
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ
19 เมษายน 2548 07:30 น. - comment id 455704
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ
19 เมษายน 2548 21:25 น. - comment id 456144
พี่ก็คิดถึงคนไกลของพี่มากนะครับน้องต่าย แต่ไม่รู้เป็นไง คนไกลของพี่ เขาถึงหลบพี่นะ เศร้านะครับน้องต่าย พี่เมกยังเป็นกำลังใจให้นะครับ :D
20 เมษายน 2548 00:14 น. - comment id 456277
นั่นสินะคะ ใจเจ้า...ไม่เข้าใจ .
20 เมษายน 2548 22:42 น. - comment id 456977
ง่าส์ นัสโพส์ไม่เห้นติดเรย.. ..ชิ..!! กำลังใจจากนู๋นัสนะคะ ใจ ..ชอบเอาแต่ตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ฟังสมอง ก้องี้.. ..Y_Y .. .ชื่นชมๆ ค่า.. ..งิ้วววว