อย่าให้มัน...เลวร้ายไปมากกว่านี้เลยที่รัก ความทรมานที่ฉันได้รับมันหนักเกินรับไหว เราเดิน...บนหนทางที่แสนยาวไกล เจอทางแยกมามากมาย...แต่ไม่เคยสักครั้งที่เราจะปล่อยมือกัน อย่าให้มัน....เนินนานไปมากกว่านี้เลยนะ ถึงตอนนี้เราควรจบมันซะเรื่องเธอ กับฉัน ในเมื่อหนทางข้างหน้ายังแสนไกลที่เราต้องฝ่าฟัน ในเมื่อสักวัน เราต้องแยกทางกันอยู่ดี อย่าให้ฉัน....เจ็บไปมากกว่านี้เลยที่รัก ทางแยกที่เราผ่านมายังไม่หนักเท่าครั้งนี้ ปล่อยมือฉันเถอะนะ เราแยกกันเดินคนละทางทิ้งวันที่เราเคยมี ให้เราเป็นเส้นขนานกัน อาจจะดีกว่าเดินร่วมทางกันไป อย่าให้มือที่จับกันไว้เป็นสิ่งผูกมัดกัน ในเมื่อเธอไม่ได้ผูกพันแค่ฉัน...ใช่ไหม? 3 คน 2 ทาง ต่างคนต่างไป อย่าให้มันเนินนาน กว่านี้ได้ไหม เพราะฉันเจ็บหัวใจเหลือเกิน ทางแยก...ของ...หัวใจ
18 เมษายน 2548 22:23 น. - comment id 455516
อย่าให้ฉันเจ็บไปกว่านี้อีกเลยที่รัก ในเมื่อความจริงนำชักความรักที่เราเคยห่วงหา ก็ไม่มีทางสมหวังเดินต่อไปก็คงต้องมีแต่ทางน้ำตา เมื่อทุกครั้งและยังทุกเวลาเธอมีเขาเฝ้าเสมอมาหาใช่เพียงเรา *-*กลอนแต่งได้ดีคะ ชอบ*-*
18 เมษายน 2548 22:34 น. - comment id 455527
ชอบความหมายจังเลยค่ะ กลอนก็เพราะมากค่ะ ... เป็นกำลังใจให้ค่ะ ... แต่...อนาคตข้างหน้าอาจมีโครงการสร้างถนนใหม่ตัดผ่านเส้นนั้นนะคะ ... อิอิ ยิ้มหน่อยสิคะ
19 เมษายน 2548 07:19 น. - comment id 455689
ความหมายดีครับ แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ
19 เมษายน 2548 10:24 น. - comment id 455738
โอวว.. ..เพิ่งเคยเห็นพี่ตูนแต่งกลอนเปล่าก้อวันนี้แระค่ะ.. ..งิงิ ^^ กลอนเฉ้าจังเรยค่ะพี่นัท** นัสอ่านแล้วใจมันหล่นตุ๊บๆๆ.. ..เฮ่อออ.. ง่ะ มายิ้มมมมกานเต๊อะ อิอิ เน้ออออคะ.. ** ^__^ ** งิ้ววววววววววววว
19 เมษายน 2548 15:22 น. - comment id 455888
อ่านแล้วมานก็เศร้าตามนะคะ ปลาวาฬไม่อยากให้พี่นัทคิดมากนะคะ กลอนเพราะมากมาย แต่คนแต่งไม่เป็นไรนะคะ สู้ตาย!!!
19 เมษายน 2548 20:44 น. - comment id 456121
เศร้าดีคะ ชอบมากๆๆเลย แต่งอีกนะคะ
20 เมษายน 2548 10:24 น. - comment id 456520
ชอบมากเลยค่ะ เศร้าดีจังตรงจัยเจงๆ