กล่อม.

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

คงเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเราจากกัน
อยากกอดเธอสักครั้ง.จะได้ไหม
กอดให้กับความรักที่ผ่านมา..ก่อนมันจะผ่านไป
อยากหยุดเวลาไว้..อย่างงี้.วันที่เรามีกัน
                       ดึกแล้วเธอง่วงหรือปล่าว
จะหลับพักลงสักคราว..ก้อได้.นอนบนตักฉัน
ลองย้อนเป็นเด็ก..ฉันจะกล่อมเธอในค่ำคืนแห่งจันทร์
ให้หลับฝัน..ในอ้อมกอดแห่งน้ำตา
                        หลับตาเสียเถิดคนดี.
ในอ้อมแขนฉันที่มี..จะกล่อมให้หายเหนื่อยล้า
จุมพิตเบาๆที่แก้ม..มองหน้าเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจากลา
เมื่อเธอตื่นขึ้นมา..คน-คนนี้คงจากไปแล้ว.ไกลแสนไกลfont>
ฉันจะกล่อมให้เธอหลับฝันดี.. ในอ้อมกอดแห่งความรัก 
                        ฉันจะจุมพิตเธอเบาๆในค่ำคืนของสองเรา
                         แล้วเมื่อเธอยุ่ในนิทรา..คนๆนี้จะจากไป...
วันนี้มาแบบเศร้าๆเหงาๆ
                  คอมเนต์กานเยอะๆน่ะค่ะ นานๆเขียนที
                  
                  เฮ้อ... เหงาใจ				
comments powered by Disqus
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    18 เมษายน 2548 19:47 น. - comment id 455437

    เศร้าจิงๆค่ะ
    แต่เพราะมากมาย
  • ช็อกโกแล็ต

    18 เมษายน 2548 19:58 น. - comment id 455445

    อ่า..เศร้ามากๆๆๆๆๆๆๆเรยค่ะ..คุณน้องงง
    
    .. ..กลอนนี้พี่ยากนิ้วววว อ้ะ ฝ้ายยย
    
    อินนนน จัง.. ..^^
    
    มาเมานต์ๆ อิอิ .. ..กลอนเพราะ.. งิงิ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    19 เมษายน 2548 07:09 น. - comment id 455673

    แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ
    
    
  • tiki

    19 เมษายน 2548 17:43 น. - comment id 455989

    มีเวลาบ้าง ก็แวะมาเม้นท์ให้นะคะ
    ยอมรับว่า มาเขียนกลอน
    แล้ว ต้องให้เวลาหลายชั่วโมงในการอ่านกลอนให้ได้ทุกท่านนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน