ตอนนี้เทอมีใครใหม่เหรอยัง ตอนนี้ฉันไม่รักเทอแล้วเหมือนเก่า รอเทอนานไปหน่อยด้วยซ้ำมั่ง ก็มัวแต่เดินห่างไป ไม่ง้อเลย แต่ดีแล้วในเมื่อเป้นแบบนี้ ชีวิต บางที่มีแปลผัน คนเราต้องผิดหวังบ้างเหมือนกัน คนรักฉันอย่างจิงๆคงไม่มี ต่อไปนี้เป็นอย่างไรแล้วแต่เทอ ทางเลือกเดิน เทอเองที่ตัดสิน ไม่มีฉันคนนี้ในความจิง จากแค่นี้เราจบกันที่คบมา
18 เมษายน 2548 17:52 น. - comment id 455369
...ถามเขาหรือยังครับ ว่าเขาไม่ได้รักคุณ
19 เมษายน 2548 07:07 น. - comment id 455670
ธรรมดาเมื่อมีการพบ แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ
19 เมษายน 2548 17:41 น. - comment id 455987
ถ้าไม่มาอ่าน ก็คงจะว่าใจจืดไม่มาเยี่ยมเยือน แต่เมื่อเยือนแล้ว คงขอให้ช่วยดูตัวสะกดหลายตัวนะคะ เช่น เทอ น่าจะเป็น เธอ แปลผัน น่าจะเป็นแปรผัน นะคะ ถือว่าเป็นกำลังใจให้แล้วกันนะคะ
19 เมษายน 2548 20:49 น. - comment id 456127
ขอบคุณนะ