โอ้..เอยหัวใจ อยู่แสนไกลฤทัยสุดห่วงหา ใกล้เพียงใจกายนั้นแสนไกลตา ห่วงเหลือเกินทั้งห่วงหาและอาดูร กลัวความไกลไม่เป็นแค่ความห่าง ระยะทางจะทำให้ความรักสูญ ทั้งที่ในดวงใจรักเพิ่มพูน ทวีคูณมากขึ้นทุกวี่วัน คนทางนู้นเป็นเหมือนกันบ้างไหม ขออย่าให้ความห่างไกลมาขวางกั้น ด้วยหัวใจไม่เคยอยู่ไกลกัน ขออย่าให้ความผูกพันลดน้อยลง คนทางนี้จะคอยแม้ใจเหงา จะไม่ปล่อยใจมัวเมาให้ลุ่มหลง ถึงคนไกลใจดวงนี้สุดพะวง กลัวว่าเธอจะลืมส่งความรักมา
17 เมษายน 2548 18:36 น. - comment id 454745
มาทักทาย+คอมเม้นกลอนงับ บทแรก ผมว่า แบบนี้จะฟังดูดีกว่านะ โอ้เอย - หัวใจ อยู่แสนไกลฤทัย - ห่วงหา ใกล้เพียงใจกายนั้น - ไกลตา ว่าตัวข้าห่วงหา - อาดูร เพราะว่า2คำหลังแต่ละวรรค จะผสมด้วยเสียงสั้นยาวอย่างละคำทำให้เป็นเสียงระลอกจังหวะ ส่วน2คำหลังในวรรคสุดท้ายจะเป็น เสียงยาวทั้งคู่เพื่อจบบท
17 เมษายน 2548 20:30 น. - comment id 454818
ถึงเธอคนไกล รู้ไหมใครคิดถึง คิดคำนึงถึงเธอ เสมอ...ในใจฉัน ไม่เคยเลย เเม้ สักวัน.... ไม่มีวันไหน ที่ฉันไม่คิดถึงเธอ........... มาร่วมคิดถึงด้วยคนนะคะ
22 เมษายน 2548 18:41 น. - comment id 458530
-----งั้นเรามานั่งจ่อมเหงาด้วยอีดคนนึง....อิอิ............อารายมันจะน่าเบื่อและเซ็งขนาดนี้เอ่ย......กับการรอใครก็ม่ายรู้...อิอิ