วันนี้เป็นวันอะไร ฉันก็ไม่รู้ ก็ใจมันลอยๆ หวิวๆ ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน จะนั่งจะเดิน ไม่ว่าฉันจะทำอะไร ก้อเห็นแต่หน้าเธอ ลอยมา ลอยไปทุกที เอ๊ะ!นี่ฉันกำลังเป็นอะไร เป็นบ้า เป็นไข้ หรือคิดถึงใครบางคนอยู่ตรงนี้ ก้อเห็นหน้าแต่เธอจะคิดถึงใครล่ะคนดี อยากบอกว่าวันนี้ ฉันคิดถึงเธอ
17 เมษายน 2548 16:25 น. - comment id 454662
ใจลอยเพราะคิดถึง คิดถึงจัง..
17 เมษายน 2548 22:25 น. - comment id 454869
โอมมมเพี้ยงงงง ขอให้ความคิดถึง ลอยไป ถึงคนๆนั้น แวะมาทักทายจ้า
17 เมษายน 2548 23:16 น. - comment id 454918
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นจ๊ะ
17 เมษายน 2548 23:46 น. - comment id 454935
งิ้วววว หวานจนคนช้ำๆตอนนี้อิจฉาเรยจิคะ งิงิ ...น่าร๊ากกกกจัง ฝันดีค่า.. หุๆ