ฉัน..

น้ำค้างแข็ง

ฉัน..อาจไม่มีความสำคัญ
ฉัน..อาจไม่มีความหมาย
ฉัน..อาจไม่ดีกว่าใคร
แต่..ไม่ว่ายังไง ขอให้รู้ไว้ว่า
ฉัน..รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้ ห ญิ ง ช่ า ง ฝั น

    17 เมษายน 2548 14:52 น. - comment id 454631

    = = = = = = = = = = = = = = = = = =
    สำคัญซิคะ..
    ตัวเรามีความสำคัญต่อตัวเองเสมอ
    อย่าลืมนะคะ..
    = = = = = = = = = = = = = = = = = =
    
  • ลอยไปในสายลม

    17 เมษายน 2548 16:27 น. - comment id 454666

    ฉัน
    ก็เป็นฉัน
    รักเธอ
    ก็รักเธอ...
  • เพลงดีดี

    17 เมษายน 2548 23:00 น. - comment id 454905

    รัก ฉันรักเธอ
    ดีค่ะตรงใจดี
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    18 เมษายน 2548 14:58 น. - comment id 455260

    ขนาดน้ำค้างยังแข็งเลย  อิอิ ชื่อดีจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน