เป็นห่วงอยู่เสมอ แม้ไม่ได้เจอไม่ได้อยู่ใกล้ แต่หัวใจบอกเสมอว่าฉันแสนห่วงใย และไม่อยากให้ใครมาอยู่ใกล้เธอ เพราะฉัน ... เป็นคนขี้หึง จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่หวงเธอมากรู้ตัวไหม อดเก็บไปคิดระแวงไม่ได้ที่เห็นเธออยู่ใกล้ใคร กลัวใจเธอหวั่นไหว ... ลืมกัน ... อยากให้ฟังเพลงเก่าของแมทธิว ดีน จังเลยค่ะ ...เพลงระแวง...
17 เมษายน 2548 00:53 น. - comment id 454434
ถึงตัวห่าง ใจไม่ห่าง ใจชิดไกล้ แต่หัวใจ นึกห่วงใย ด้วยเสมอ แม้ไม่ได้ อยู้ไกล้กัน ไม่อาจเจอ แต่ก็เผลอ เหมือนว่าเธอ อยู่ชิดกัน หวงทั้งหวง ห่วงไม่หวง นั้นห่วงกว่า นี่ก็ว่า เป็นเหตุผล คนอย่างฉัน ทราบว่าเธอ หวงฉันมาก ห่วงทุกวัน ใจเธอนั้น อย่าระแวง ฉันรักใคร อิอิ...มาได้แค่นี้แหละจ้า ขอเป็นกำลังใจคนเหงา ๆ คราบบบบ
17 เมษายน 2548 01:53 น. - comment id 454443
ไม่ผิดๆค่า.. ..น่ารัก งิงิ.. .. กลอนนี้โด๊น-โดน นัสจังเรยพี่แนน ฝันดีนะคะ..*-* งั่บๆ
17 เมษายน 2548 10:13 น. - comment id 454463
วิธีแก้โรคขี้หึง คือ นับหนึ่งถึงสิบค่ะ และ อย่าปรุงแต่งภาพเองอิอิ ด้วยจินตนาการในทางลบ..นะคะน้องน้อย ด้วยรักล้นใจ
17 เมษายน 2548 12:35 น. - comment id 454537
หวง ไม่ผิดค่ะ อิ อิ ไม่ผิด
17 เมษายน 2548 18:53 น. - comment id 454762
ก็รักมากมายขนาดนี้ เธอคนดีไม่ต้องหวั่นไหว สัญญาคนรักเดียวในใจ ยังไงก็จะยังเป็นเธอ..... แวะมาตอบให้แทนคนที่เขียนถึงนะคะ.....
17 เมษายน 2548 20:45 น. - comment id 454829
หึง........... เพราะรัก............ ไม่รัก ก็คงไม่หึง.............ไช่ไหมล่ะคะ
18 เมษายน 2548 01:43 น. - comment id 454988
เป็นเพลงที่พี่..ชอบร้องด้วยซิ.. ชอบฟังด้วย... มีคนร้อง กรอกหู...บ่อย ๆ... ยืนยัน..นอนยัน... ไม่ผิดจ้า.. หวง ห่วง..หวง แต่อย่าหึงแล้วกัน... ปวดหัว..เมื่อเจอหึง..
18 เมษายน 2548 22:26 น. - comment id 455519
รักใครก้อต้องหวงคนนั้นนะสิ