ไกลสุดไกล แสนไกล สุดสายตา ไกลสุดฟ้า แสนไกล จะใฝ่ฝัน ไกลสุดหล้า เกินกว่า ไปหากัน ไกลเกินฉัน จะฟันฝ่า ไปหาเธอ นับวันรอ กลับไป สู่อกอุ่น คิดถึงคุณ ทีไร ใจมันเผลอ เฝ้าแต่คิด ถึงวัน ฝันละเมอ ใจอยากเจอ เจียนขาด บาดอารมณ์
17 เมษายน 2548 00:30 น. - comment id 454425
สวัสดีความไกลไปไหนกัน ยังมีฉันเคียข้างทางหวั่นไหว หากได้เจอเรื่องราวเล็กน้อยใหญ่ มาเขียนไว้ให้อ่านคงจะดี
17 เมษายน 2548 10:20 น. - comment id 454465
มาฝากความรักและคิดถึงค่ะ
17 เมษายน 2548 12:40 น. - comment id 454546
ไกลกัน แต่สักวัน ก้ต้องเจอค่ะ อิ อิ
17 เมษายน 2548 20:42 น. - comment id 454826
เธอ....................เธอ.................... อยู่ไกลเกินไป ไกลเหลือเกิน........... เศร้าค่ะ..................
17 เมษายน 2548 23:27 น. - comment id 454925
อูววว โดนเรยค่าพี่ฝัน แต่นัสมิอาจหาญแต่งต่อ.. ..หุๆ ก้อนู๋ฝีมือไม่กล้าแข็งพอ.. ..นิคะ ** ^__________^ ** ฝันดีจ้า พี่ฝัน !!
17 เมษายน 2548 23:42 น. - comment id 454932
สัมผัสบังคับคุณ..ทำได้ดีแล้วครับ.. เสียงท้าย วรรคสอง เสียงจัตวา เสียงท้ายวรรคสี่ สามัญ...คุณก็ทำได้ดี.. ส่วนความหมายกลอนก็ดีครับ คำที่ซ้ำๆกัน เพื่อเอาใจความ เอาไว้ผมจะคอยเตือนอีกครั้งต่อไป..สวัสดีครับ..
18 เมษายน 2548 01:24 น. - comment id 454979
บอกให้นาฬิกาหยุดปลุกที... พี่ยังง่วงอยู่เลย... อิ ๆ.... โถ ๆ....น่าสงสาร..มีเวลาน้อย... เหมือนพี่เลย... อยากให้วันหนึ่งมี 48 ชม.