ก็แค่เธอเลือกไปกับเขา ทิ้งฉันไว้อยู่กับเงา ณ ตรงนี้ ลืมฉันเถอะเพราะมันคงไม่มีอะไรดี ปล่อยไว้แค่นี้คนที่เธอไม่ต้องการ....... ถ้าเธอบอกไม่รักเพียงคำเดียว เรื่องต่างๆคงไม่คดเคี้ยวขนาดนี้ จบซะเถอะเลิกไปซะนะคนดี ทิ้งฉันไว้ตรงนี้ แล้วไปรักกับเขาคนดีคนที่เธอต้องการ
16 เมษายน 2548 21:36 น. - comment id 454331
ถึงเธอจะให้ไปไหน.. ฉันก็มิอยากไป..นะเธอ
16 เมษายน 2548 23:00 น. - comment id 454394
Y_Y แง๊ มานโดนจนน้ำตาปริ่มๆเรยคะ Y_Y ถ้าเป็นนัส นัสจะบอกว่า มะปายยยย จาอยู่... งิงิ *-* แต่บางคน.. ..เค้าไม่ได้คิดอย่างเราจิคะ T_T เฉ้าจัง **มาเป้นกำลังใจให้นะค๊าบบบ
17 เมษายน 2548 00:48 น. - comment id 454432
บางเวลาต้องเข้มแข็งเพื่อไม่ให้เราเจ็บไปกว่านี้