คิดถึงเธอ...รอเธอกลับมา

BongNothMaRu

ในวันนี้ที่เธอฉันนั้นไกลห่าง
อยู่ไปต่างในที่มีแต่เหงา
นั่งมองอยู่ดูรูปถ่ายของสองเรา
ใจยิ่งเหงาคละเคล้าความคิดถึง
เธอต้องเดินไปตามทางของเธอ
ฉั้นั่นเหรอก็เหมือนเธอทำเช่นนั้น
เพราะต่างคนต่างก็มีหน้าที่ ที่ผูกพัน
มีอนาคตที่ต้องทำเพื่อวันที่งดงาม
ในวันนี้อยู่ห่างไกลเพียงกายกั้น
แต่ใจนั้นสื่อถึงกันไม่ห่างหาย
ตัวอยู่ไกลแต่หัวใจแนบชิดกาย
ตัวเดียวดายแต่หัวใจยังคู่เคียง
สักวันหนาสักวันสักวันหนึ่ง
คงจะถึงวันที่เราสุขสันต์
มีโอกาศปะพบสบตากัน
แต่จะนานเท่าไหร่นั้นฉันไม่รู้เลย
แต่ถว่าจะรอเธออยู่ทุกคืนวัน
รอวันนั้นวันที่ฉันเฝ้าฝันหา
แม้จะนานเดือนเลยผ่านกาลเวลา
ปรารถนาแห่งหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    16 เมษายน 2548 17:11 น. - comment id 454238

    ด้วยความหวัง ตั้งใจ เพียงการรอ
    จงอย่าท้อ อย่าถ้อย อย่าหวั่นไหว
    วันพรุ่งนี้ ยังมีแสง สาดส่องไป
    เหมือนกับใจ ยังคิดถึง คิดถึงเธอ
  • BongNothMaRu

    16 เมษายน 2548 22:41 น. - comment id 454376

    รอไปนานๆเข้ากลัวว่าจะแก่ก่อนนะซิครับ
  • ราชิกา

    17 เมษายน 2548 17:14 น. - comment id 454696

    ด้วยใจที่ใสซื่อ
    ต่างยึดถือมิห่างหาย
    ด้วยรักจักมิคลาย
    รักมิวายในสองเรา.....ฯ
    
    นานแค่ไหนก็จะรอ..อ่ะนะ..มิเปลี่ยนแปลง.จริงเปล่าคะ...ไม่ค่อยอยากจะเชื่อเล้ย...!!..อิอิอิ..
    
  • BongNothMaRu

    17 เมษายน 2548 22:32 น. - comment id 454873

    เชือเถอครับว่ารออยู่  แต่ถ้ารอนานไปหน่อยก็ไม่แน่นะ  อิอิ  ขอบคุณที่แวะมาชมครับผม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน