ช่วยทำให้เจ็บกว่านี้ที่ตรงที่เก่า ก็หัวใจเรามันรักเขาเขาไม่รัก หักห้ามใจอย่างไงยังอยากจะรัก รู้ว่าอยากแต่อยากรักทำอยากไง ช่วยทำให้รู้ตัวว่าหมามองเครื่อง เฝ้าชำเรืองคิดคาบเครื่องคงไม่ได้ ใจใฝ่สูงเกินเอื้อมไม่เจียมใจ รู้ไม่ได้แต่ใจยังอยากลอง เจ็บจนด้านชินชายังอยากรัก ขอร้องพักอย่าฝันจะครอบครอง อยู่อย่างเจียมหมาหมาได้แค่จอง ไม่ต้องการเครื่องบินหล่นลงมา
16 เมษายน 2548 12:34 น. - comment id 454115
หูยยย.. ..ทำไมเปรียบแบบน๊านนนคะ Y_Y .. ..คนทุกคนเดินดินหมดแระค่ะ แง๊ แต่นัสก้อยังคิดมะตกเหมือนกัน ฮึกๆ.. มาค่ะ.. ..เอาเฮลิคอปเตอร์มารับละ.. .. ขึ้นไป บนนั้น.. ..นั่งกินลมชมวิวกานเต๊อะ อิๆ แล้วค่อยรอเครื่องบินลงมาจอด.. .. .. .. ..หุๆ.. ..^^ มาทักทายนะค๊าบบบบพ๊มมม