ถึงแม้เธอจะจากไป และไม่เหลือเยื่อใยให้ฉันคนนี้ ไปเถอะฉันขอให้เธอโชคดี ฉันจะได้ลืมเสียทีกับคนที่ไม่รักกัน และฉันเห็นเธอผ่าน ทำให้นึกถึงวันวานวันนั้น วันที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ ! ช่างเถอะ สักวันมันจะจางหายไปเอง แล้ววันนั้นสักวันต้องมาถึง เมื่อ ไม่มีเธอวันหนึ่งฉันอยู่ได้ ถึงแม้จะรักเธอมากเพียงไร แต่ดวงใจดวงนี้ไม่มีให้ กับคนที่ไร้ใจไม่รักกัน
15 เมษายน 2548 19:36 น. - comment id 453868
ไม่มีเธอก็อยู่ได้ ฉันไม่ตายแน่หรอกหนา เพราะว่าในทุกครา ฉันอยู่มาได้ตั้งนาน *-*ไม่มีก็อยู่ได้จริง ๆ ค่ะ อิอิ*-*
15 เมษายน 2548 20:27 น. - comment id 453897
พยายามนะครับ คุณ ต้องทำได้ แม้ว่า จะเจ็บปานใดก็ตาม
15 เมษายน 2548 21:05 น. - comment id 453917
จริงไหม ไม่มีเขาเราก็อยู่ได้ เมื่อก่อนอยู่คนเดียวมาตั้งนาน แล้ววันนี้ไม่มีเขาแค่คน ไม่เห็นจะตายเลย เน้ออ กลับจากสงกรานต์เลยแวมาทักแวมาทายครับผม
16 เมษายน 2548 13:50 น. - comment id 454135
ไปเถอะ ไปจากใจฉัน ไม่มีเธอวันนี้ก็อยู่ได้ เมื่อไม่รัก .... จะดื้อรั้นอยู่ทำไม เดี๋ยวฉัน ก็จะลืมเธอไปเอง มาเเจมนะคะ ตามประสาหัวอกเดียวกัน
16 เมษายน 2548 14:09 น. - comment id 454145
แค่เธอจะไป..ก้อเชิญไปตามสบาย ฉันจะไม่เหนี่ยวรั้งเธอไว้ให้ปวดใจ จะคิดซะว่าวันวานที่เคยมีเธอนั้น เป็นเพียงแค่ความฝันที่ผ่านมาแล้วผ่านไป จะไม่ร้องขออะไรให้มากมาย เพียงแค่ไปแล้วอย่ากลับมา แต่หากวันใดที่ท้อแท้ผิดหวัง จงกลับมาด้วยคำว่า มิตรภาพ ฉันเชื่อว่าสักวัน ฉันคงลบลืมเธอได้จากใจ ถึงแม้จะรักเธอมากสักเพียงไหน ก้อต้องใจแข็งทนฝืนยิ้มเห็นเธอเดินจาก
16 เมษายน 2548 14:13 น. - comment id 454147
กลอนเศร้าดีค่ะ...โดนใจ
16 เมษายน 2548 14:30 น. - comment id 454154
ขอบคุนทุกคนที่เข้ามาชม และให้ กำลังใจนะคะ ซึ้งๆๆๆๆ