ไว้อาลัย ... เพื่อนรัก

น้ำแข็งไส

... ขอไว้อาลัยให้เพื่อน ...มัท... นะคะ
   หลับตาลงเถอะ ...คนดี...
ทิ้งเรื่องร้ายต่างๆที่เคยมีเอาไว้
อย่าเก็บความทุกข์ร้อนแม้เธอไม่มีลมหายใจ
อย่าทนเก็บมันเอาไว้ในความทรงจำ
   ไม่มีอะไรจะให้ ...เพื่อนรัก...
นอกจากจะตระหนักนึกถึงเธอเสมอ
ต่อไปจากนี้ไม่มีอีกแล้วเพื่อนเกลอ
ภพใหม่ของเธอขอให้พบเจอแต่สิ่งดี				
comments powered by Disqus
  • **พาฝัน**

    14 เมษายน 2548 22:26 น. - comment id 453474

    เสียใจด้วยนะคะ
  • ช็อกโกแล็ต

    14 เมษายน 2548 23:35 น. - comment id 453499

    เง้อ.. ..
    
    วันนี้ พุ่งนี้ มะรืนนี้ เราจะอยู่ตรงนี้รึเปล่าก้อไม่รู้เนอคะ
    
    อาจจะไม่มีโอกาสมาแวะเวียนหากันแล้วก้อได้.. ..
    
    .. ..เสียใจก่าเพื่อนพี่แนน ด้วยนะคะ Y-Y
    
    
                     ** ถึงได้บอกกานว่า ให้รีบๆทำดีก่าคนที่เรารักเอาไว้
      เผื่อว่าวันพุ่งนี้.. ..ลืมตามา.. ..เขาอาจไม่อยู่แล้วก้อได้..
    
    
             ก้อนัส.. ..ครอบครัวนัส  เจอมาก..นี่คะ..
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 เมษายน 2548 15:41 น. - comment id 453740

    ขอแสดงความเสียใจด้วยนะค่ะ  ร่วมไว้อาลัยกับการจากไปค่ะ
  • เพื่อน

    7 กันยายน 2554 07:59 น. - comment id 1207377

    ขอยืมใช้หน่อนนะคะ ขอันบคุณคะ
  • ka look

    1 สิงหาคม 2555 15:58 น. - comment id 1240804

    ขอยืมใช้หน่อยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน