สุขสันต์วันเกิด..แตงโม..

**พาฝัน**

สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ..แตงโม
ถึงไม่มีของขวัญชิ้นโต-โต..จะมอบให้
มีก็แต่มิตรภาพตรงนี้ที่มาจากใจ
อยากให้เก็บเอาไว้..เป็นความทรงจำดีดี..

ที่-ที่เราเจอกันเมื่อวาน
ก็คืนบ้าน..อบอุ่นเล็กๆหลังนี้
ที่-ที่เรา มอบความรักความหวังดี
อยากให้พักใจตรงนี้..กับฉันนาน-นาน

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ลืมความทุกข์ทิ้งไว้ที่ข้างหลังบ้าน
ทุก-ทุกวันที่เธอนั้นต้องผ่าน
ให้รู้เพื่อนคนเมื่อวานยังคงหวังดี

จะคอยอยู่เป็นกำลังใจ
อยากซับน้ำตาไว้ให้เธออย่างนี้
ของขวัญวันเกิดที่เพื่อนคนนี้มี
ก็แค่มิตรภาพดี-ดี..ที่มอบให้เธอ
				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    14 เมษายน 2548 11:58 น. - comment id 453303

    สุขสันต์ครบครันในวันเกิด
    สิ่งดีเลิศค่าล้ำนำมาหา
    สิ่งใดใดขอให้นางแก้วตา
    ปรารถนาอะไรสมหวังเทอญ
  • tiki

    14 เมษายน 2548 12:29 น. - comment id 453309

    Happy Birth Day  ให้ ด้วยนะคะ
  • ภูวดินทร์

    14 เมษายน 2548 12:54 น. - comment id 453319

    สุขสันต์วันสดใสคล้ายวันเกิด
    วันประเสริฐครบวาระอีกปีนี่
    สิ่งพรใดในโลกาที่ว่าดี
    ขอพรนี้จงมีแก่ แตงโม นะ
    
    
    Happy Birth Day
  • **พาฝัน**

    14 เมษายน 2548 19:02 น. - comment id 453427

    ขอบคุณทุกคนมากนะคะ
    ขออนุญาติย้ายไปอีกบ้านนึงละกัน
    
    หอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่กะยัยนัสเค้าค่ะ 
    
    ^____________^
  • rain..

    15 เมษายน 2548 11:05 น. - comment id 453580

    ..อิอิอิ ..  พี่เรนตามฝันไปด้วย ระกาน..
    
        ซาแว้ปป ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 เมษายน 2548 13:54 น. - comment id 453689

    สุขสันต์วันเกิดแตงโม
    ขอให้ใหญ่โตอย่างเชื่อเสียง
    มีมีรักเคียงข้างไม่ลำเอียง
    แถมไม่เกี่ยงมอบใจให้ของขวัญ
    
    *-*เอาใจผูกโบว์มาเป็นของขวัญให้น้องแตงโมด้วยคนค่ะ อิอิ สมหวังในทุกสิ่งทุกอย่างนะค่ะ*-*
  • กระดาษกาว

    4 พฤษภาคม 2548 11:31 น. - comment id 461810

    ขอบคุณทุกคนๆๆๆๆๆๆมากเลยค๊า
    
    ซึ้งงใจจังงงงงงงง .... 11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน