~ หวงใยเธอ ~

NAME

วานท้องฟ้าห่มผ้าให้เธอด้วย
วานดาวสวยหอมแก้มเธอแทนฉัน
วานดวงดาวบอกว่าเราห่างกัน
วานดวงจันทร์ดูแลเธอทั้งคืน				
comments powered by Disqus
  • ไม้เก็ด

    16 ธันวาคม 2544 21:21 น. - comment id 25415

    อุ่นกายได้ผ้าห่ม     สัมผัสลมจมูกริน
    ฟังถ้อยห่างกายิน    มองดวงจันทร์ฝันถึงเธอ.
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน