นึกว่าเลิกกันเขาจะโกรธ นึกว่าเขาจะโทษคนนั้นคนนี้ เปล่าเลยเปล่าเขานั้นช่างแสนดี ทั้งทั้งที่เราทำมันเกินทน เขาบอกว่าไปเถอะไม่เป็นไร ยังไงยังไงรักที่ให้ก็เอ่อล้น แม้ว่าฉันจะร้ายสักกี่หน เขาจะเป็นคนรักจริงตลอดไป เขาบอกว่ารักฉันเท่านั้นจริงจริง ไม่มีหญิงคนไหนแทนฉันได้ เพราะว่าฉันเป็นที่สุดของหัวใจ นานเท่าไรลำบากแค่ไหนเขาจะรอ แม้ว่ามีอุปสรรคหนักเพียงใด เหนื่อยแค่ไหนยังไงก็ไม่ท้อ เพียงแค่นั้นน้ำตาฉันก็คลอ ทำไมไม่รู้จักพอ...สักทีนะเรา
16 ธันวาคม 2544 20:20 น. - comment id 25405
ความรักห้ามกันไม่ได้หรอกค่ะ การที่เรารักใครสักคน คงไม่ใช่เพราะเค้าเป็นคนดีแค่เพียงอย่างเดียว และความรัก ก้อมักจะไม่ค่อยมีเหตุผล ซะด้วยสิ
16 ธันวาคม 2544 21:27 น. - comment id 25417
ที่ทำดีก็เพราะรัก ยิ่งประจักษ์ในฤทัย "ที่สุดของหัวใจ" นี่..นี่ไง คือคำตอบ ไม้เก็ดคิดว่าที่เขาทำดีต่อ ก็เพราะ แว่นหนา หนาแน่นอยู่ในหัวใจเขา แว่นหนาเป็นที่สุดของหัวใจเขานั่นเอง
16 ธันวาคม 2544 22:52 น. - comment id 25466
ดีมาก...ดีมาก แต่งได้ไงเนี่ย สุดยอดเลย ผู้ชายก็ยังงี้แหละครับกระผม จริงใจ รักเดียวใจเดียว
17 ธันวาคม 2544 00:26 น. - comment id 25496
วันนี้แว่นหนาแต่กลอนได้เพราะมากเลยจ้า....