ยังรักกันอยู่ไหม? ฉันมีค่าแค่ไหน..? ในวันนี้ หวั่นใจกับความอ่อนไหวที่เธอมี กลัวใครมาแย่งความรู้สึกดีๆ ของเธอไป เธอรู้สึกอย่างไรก็บอกฉันบ้าง ความไกลห่างของระยะทางเปลี่ยนใจเธอไหม? ยืนยันซักครั้งว่าเธอไม่คิดเปลี่ยนไป ให้ฉันมั่นใจว่า ฝากใจไว้ ไม่ผิดคน
13 เมษายน 2548 22:40 น. - comment id 453054
ยังรักเธอเสมอเก่าที่เรารัก ยังไม่หักใจจากพรากความหมาย ยังรักเธอคงมั่นจนวันตาย ยังมากมายทั้งเน้นนักฉันรักเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
14 เมษายน 2548 11:11 น. - comment id 453270
ความห่างไกลไม่ใช่อุปสรรคของความรักหรอกค่ะ ... หากคนทั้งสองคนต่างก็มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน ...เป็นกำลังใจให้นะคะ ...
14 เมษายน 2548 17:50 น. - comment id 453410
อ่านแล้วอยากถามบ้าง สำหรับฉัน ถึงห่างกัน สักพันฟ้า เธอยังเป็น หนึ่งดารา อยู่เสมอ และรู้ดี ถ้าห่างกัน สำหรับเธอ ฉันคงเป็น แค่เศษดิน ที่เธอเผลอ มาเก็บมัน แวะมาค่ะ ถ้ารักแท้ ไม่แพ้ความห่างใกลค่ะ