เสียน้ำตาได้เพื่อเธอ

ภายใต้แสงดาว

จะรักเธอแม้มันจะเจ็บสักเพียงไหน
แม้เธอจะไม่รักไม่สนใจไม่เหลียวแหล่ฉัน
ขอเพียงได้เห็นเธอมีความสุขก็พอใจแล้วนั้น
และไม่หวังจะได้ดวงใจเธอมาครอบครอง
เห็นเธอยิ้มได้ฉันนี้ก็พอใจ
แต่ถ้าเธอเศร้าเมื่อใดฉันนั้นใจหาย
จะทำทุกวิถีทางให้เธอยิ้มได้
แม้หัวใจเจ็บปวดก็ยอมทำ
ยอมเสียน้ำตาเพื่อให้เธอยิ้มได้
ยอมกลับไปนอนร้องไห้เพื่อให้เธอก้าวไปข้าวหน้า
ยอมยืนอยู่ในที่ที่ไกลสายตา
เพื่อว่าเธอมีความสุขกับเขา2คน				
comments powered by Disqus
  • อกหักดดีกว่ารักไม่เป็น

    13 เมษายน 2548 21:31 น. - comment id 453003

    ใช่แย้ว  ถึงแม้ฉันจะเสียน้ำตา
       แต่ก็เป็นน้ำตาที่เสียสละให้เธอ
  • น้ำแข็งไส

    13 เมษายน 2548 21:51 น. - comment id 453016

    ไมเศร้าจังเลยล่ะ โอ๋  โอ๋ หายเศร้านะ
    ...เป็นกำลังใจให้ค่ะ .....
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 เมษายน 2548 23:34 น. - comment id 453095

    ฉันยอมเสียน้ำตา
    ให้เธอสุขอุรากว่านี้
    หากการจากลาที่มี
    จะทำให้เธอสุขขีฉันยินดีจะทำ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ภายใต้แสงดาว

    13 เมษายน 2548 23:58 น. - comment id 453115

    อกหักดดีกว่ารักไม่เป็น
    
    .ใช่คะ เพื่อเขาเราสามารถสละให้ได้
    สวัสดีปีใหม่คุณอกหักดดีกว่ารักไม่เป็นขอให้โชคดีคะ
    
    
    น้ำแข็งไส 
    
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่น่ารักของคุณน้ำแข็งไส คะ
    สวัสดีปีใหม่คุณน้ำแข็งไสขอให้โชคดีคะ
    
    
    
    
    ผู้หญิงไร้เงา
    
    ขอบคุณสำหรับบทกลอนที่นำมาแลกเปลี่ยนกันนะคะ  และก็ต้องขอบคุณสำหรับคำชมด้วยคะ
    สวัสดีปีใหม่คุณผู้หญิงไร้เงาคะขอให้โชคดี
  • ช็อกโกแล็ต ไม่ลงไม่ล๊อกมานแระ

    14 เมษายน 2548 00:44 น. - comment id 453151

    กลอนเศร้าจิ๊งงง Y-Y
    
    นัส เป็นกำลังใจให้นะคะ
    
    หวังว่าคงไม่ได้มาจากเรื่องจิงนะ.. ..ฮือ เฉ้า อ่ะจ้ะ
    
    *** ฝันดีค่า.. ***
  • ยังเยาว์...ขี้เกียจล็อกอินค่ะ

    14 เมษายน 2548 04:51 น. - comment id 453204

    ใช่ค่ะ ไม่หวังครอบครอง
  • ภายใต้แสงดาว

    14 เมษายน 2548 17:00 น. - comment id 453402

    ช็อกโกแล็ต 
    
    มันมาจากเรื่องจริงอะคะ  มันเศร้านิดนึงแต่เพื่อเขาเราทำได้คะ
    
    สวัสดีปีใหม่นะคะขอให้เล่นน้ำให้สนุก
  • ภายใต้แสงดาว

    14 เมษายน 2548 17:05 น. - comment id 453403

    ยังเยาว์...
    คะถ้าเรารักเขา ขอแค่เขามีความสุขเราก็พอใจแล้วคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน