ได้ยินไหมเสียงกระซิบเบา - เบา ที่ข้างหู แค่เพียงอยากให้เธอรับรู้แม้ในยามใดที่เธอหลับตาฝัน ยังมีฉันที่มองด้วยสายตาห่วงหา ... อาทร ... ซึ่งมีให้เธอทุกๆวัน ไม่ใช่เป็นเพียงความฝัน ... ที่จะมีฉันข้างกายเธอ หากเมื่อใดที่เธอลืมตา ไม่ว่าจะมองไปทางซ้ายหรือขวาก็จะเห็นแววตาที่ห่วงใยเสมอ ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ใดจะมีฉัน ... ที่อยู่รอบ - รอบ ตัวเธอ จะรักมั่นคงแค่เธอคนเดียวเสมอ ... ตลอดไป
12 เมษายน 2548 22:12 น. - comment id 452710
อ่ะโห.. .. กลับมาหวานๆๆๆๆๆแล้วจ้า... ^^ งิๆ สามวันดีสี่วันไข้.. .ห้าวันบายใจ.. ..หกวัน..ฉันไงที่รักเธอ อุๆ นัสบ้าไปแร๊วววว... ^^ ขอให้รักกันนานๆๆๆๆๆๆตลอดไปเรยนะคะ..*-* งิ้ววววววววววววววววว...
13 เมษายน 2548 00:35 น. - comment id 452769
:) นึกถึงเพลงหนึ่งที่เป็นซาวแทรคซ์ของภาพยนตร์Amagandon .. เลยค่ะ
13 เมษายน 2548 07:28 น. - comment id 452795
ช่ายๆๆๆนี่แหละ กลอนน่ารักเนอะ
13 เมษายน 2548 15:07 น. - comment id 452899
ฉันก็จะรักมั่น จะไม่ทำให้ใจเธอหวั่นไหว จะไม่ทำให้เธอต้องร้องไห้ แต่จะขอมอบให้แต่หัวใจที่มั่นคง อิๆๆๆๆ จริงๆนะ บทกลอนน่ารักและก็ไพเราะมากเลย
13 เมษายน 2548 22:02 น. - comment id 453025
โอยๆๆๆ หวานๆๆๆๆๆ คนแถวนี้อิจฉาค่า อิอิ รักกันๆ นานๆนะค๊า ^_________^
14 เมษายน 2548 00:54 น. - comment id 453164
ได้ยินบ้างไหม หัวใจดวงนี้ รักเธอคนดี ล้นปรี่ข้างใน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*