2 - 1 = 0 สองคนเดินมา หนึ่งลาจากไป หนึ่งไม่เข้าใจ ทำไมหนึ่งลา แต่ก่อนมีสอง แต่หนึ่งร้างลา อีกหนึ่งร้องอย่า แต่ว่าไม่ทัน อีกหนึ่งจากไป อีกหนึ่งเงียบงัน ก็ความผูกพันธ์ ถูกทำลายไป จากสองเป็นหนึ่ง หนึ่งยังข้องใจ แต่หนึ่งจากไป จะถามใครกัน หนึ่งนั้นเดียวดาย อีกหนึ่งครบครัน มีสองฉับพลัน หนึ่งทำได้ไง? ** แก้ให้แล้วค่ะ ขอบคุณมากนะคะ
13 เมษายน 2548 09:41 น. - comment id 452820
อ่านแล้วก็ดี แต่หน้าจอ 1 เขียนเป็น หนึ่ง จะดีไหมคะ ส่วนการแก้ไขถ้อยคำนะคะ ลงทะเบียน log in เข้าหน้าส่วนตัว แล้วท้ายหัวเรื่องบทกลอน แต่ละกระทู้จะมีเครื่อง หมาย ลูกศร อันด้านซ้ายมือไว้แก้ไขบทกลอน นะคะ เชิญตามสะดวกค่ะ ส่วน ลูกศร อันขวาสุด จะเป็น การลบคำตอบกระทู้ ถ้ากด แล้วเครื่องจะให้เช็คbox ว่าจะ ลบคำตอบในกระทู้อันไหน ก็ได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ เขียนต่อไปนะคะ ทิกิ
13 เมษายน 2548 22:20 น. - comment id 453036
น่าสงสารคงที่ถูกทิ้งอะ ไอ้คนที่ทิ้งนี่นิสัยไม่ดีเลย
13 เมษายน 2548 22:42 น. - comment id 453058
เปรียบเทียบเป็นปรัชญาได้สวยมากค่ะ