เหงา

รักสุดสุด

ห่างกันแค่กายก็คิดถึง
ห่างกันแค่ไหนก็คิดถึง
ห่างกันแค่ใจก็ไม่อดคิดถึง
ห่างกันเข้าไปขอแค่อย่าลืมกัน !				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน