เพื่อนฉัน..เปลี่ยนไป
เสือยิ้มมุมปาก
ทำไมเพื่อนฉัน..จึงผันเปลี่ยน
จากแวะเวียน..กลับห่างหาย
น้ำตาไหล..รอเพื่อน..กลับเดียวดาย
เพื่อนนั้นไซร้..ไม่เห็นค่า..ค่าของเรา
เมื่อก่อน..รักกัน..ปานกลืนก้อน
เดี่ยวนี้..มะเหมือนตะก่อนหรือเพื่อนจ๋า
เห็นเพื่อนใหม่ ที่ใหม่ ดีเกินเจรจา
แล้วเพื่อนเก่า..ที่รักล่ะ..ไม่สนใจ!!
อุตส่าห์นับพบ..จบแล้วจาก
ไม่พลัดพราก..สิ้นสุด..เหนือจุดหมาย
ปีละครั้งกลับมาเจอ..เป็นไรไป
แล้วทำไม..ไม่มา..แม้ข้ารอ
โอ้..อนิจจา ข้ารอเก้อ
เอาตะเออ..ไม่มาไม่ว่าขาน
อยากจะมา..มาด้วยจิต..ไม่ทรมาน
ถ้าบังคับ..อย่าพาล..มาหาเลย