สวัสดีจ้ะ..ป้าสงกรานต์

เสือยิ้มมุมปาก

สวัสดีจ้า..ป้าสงกรานต์
สุขสราญดีหรือไม่จ๊ะป้าจ๋า
อากาศร้อนจังเลยนะ ณ เวลา
เดี๋ยวหนูมา ตักน้ำ อาบป้าเอง
ป้าจ๋าป้า..ป้าสงสัย..ไหมจ๊ะป้า
น้ำสาดมาแต่ละขัน..มันแรงเหลือ
ป้าคงต๊กกะใจ..หนีเป็นเบือ
หรือป้าเบื่อ..ตัวป้า..บอกหนูที
หนูคิดถึงป้านะ..อยากเจอป้า
แต่พอถึงเวลา..หนูก็..กลับสับสน
ลูบน้ำลูบหน้า..ลูบล่างบน
น่าเกลียดคนพวกนี้..เสียจริงๆ				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    12 เมษายน 2548 10:19 น. - comment id 452379

    โอ พระเจ้า  ..ยิ้มเห็นฟัน
    เสือเจ้าฝัน สุดจะเจ๋ง
    ป้าเองก็เกือบจะเจ๊ง
    คนเฮงเฮงสุขสงกรานต์
  • winterstar

    12 เมษายน 2548 11:20 น. - comment id 452426

    แวะมาอ่านค่ะ
    ทักทาย ........
    หวาดดีก๊าบ ..ป้าสงกรานต์..
  • แก้วนีดา

    13 เมษายน 2548 12:11 น. - comment id 452864

    เข้ามาชื่นชมผลงานดีๆๆ  ค่ะ 

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน