จะพูดไปอย่างไรให้เธอรู้ ว่าฉันนั้นคอยแอบดูเธอห่างๆ บ่อยครั้งที่ใกล้กันไม้กั้นกลาง แต่เหมือนร้างห่างไกลจากใจเธอ ฉันอาจไม่เคยบอกถึงสิ่งนั้น ที่ใจฉันเก็บไว้ในใจเสมอ ความรักฉันที่ฉันมีให้กับเธอ นับแต่วันแรกเจอมีผ่านมา หากจะมีปาฏิหาริย์ในความรัก ขอเธอโปรดจงช่วยพักหันมา และเธอนั้นก็จะได้รู้ว่า ใครวิ่งหาไล่ตามเธอตลอดมา ( ต้องต่อไปอีกหน่อยคับ ว่าตลอด 5 ปีที่ผ่านมานั้นผมวิ่งไล่เธอคนนี้ ด้วยใจที่ยังมีความหวัง และความหวังนั้นก็คือเธอคนนั้นที่ผมจะยังดูเธอห่างๆตลอดไป จนกว่าจะถึงวันนั้น วันที่ผมรอ )
12 เมษายน 2548 10:54 น. - comment id 452407
fดีใจแทนนะ
21 เมษายน 2548 00:54 น. - comment id 457062
จะแอบยืนดูเธออยู่ห่างๆ ตามเส้นทางไร้ใจใครเคียงคู่ ขอเถอะใจเธอได้รับรู้ ฉันยังอยู่ตรงนี้ไม่เปลี่ยนไป หากวันใดร้อนร้นทนทุกข์ใจ ด้วยเหตุใดสำคัญฉันไม่สน ให้รู้ไว้ว่ายังมีฉันหนี่งคน พร้อมสู้ทนกับเธอไปด้วยกัน อุปสวรรคมากั้นมิแปรผัน ความผูกพันคงมั่นแน่เสมอ เมื่อคราใดใจเจ้าได้พบเจอ อย่าเผลอเรอละเลยทอดทิ้งกัน ใกล้แล้วสิถึงวันที่ใจรอ ขออย่าท้อย่าแท้ต่อสิ่งนั้น หากมีใครคนไหนมาขว้างกัน ยึดหลักมั่นว่ารักเธอฝ่าฟันไป... ไม่ค่อยเพราะเท่าไรนะ ขอให้เธอคนนั้นรักคุณแสงริมทางเท้าเร็วๆนะ
7 กุมภาพันธ์ 2549 11:34 น. - comment id 558898
มีความสุขมั้ยคะ ถ้ามีความสุขก้อทำต่อไป