ชีวิตไร้สิ้นฝัน

กวีหน้าหล่อ

ผมคลอขลุ่ยครวญเสียงเพียงแผ่วนิด
โอ้ชีวิตสิ้นแล้วซึ่งความฝัน
ผมอยู่ไปใช้ชีวิตเพียงวันๆ
ไม่เคยหันหาความสุขสนุกใจ
คิดแล้วเศร้าตัวเราช่างเหงาจิต
ในชีวิตมีแต่คนคอยผลักไส
โอ้ความสุขทุกอย่างช่างห่างไกล
ไม่เหลือใครไร้สิ้นคนรักจริง				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    12 เมษายน 2548 10:42 น. - comment id 452400

    ยามครวญเพลงดนตรีมีอยู่เคียง
    ใช่จะเกี่ยงลี้คนดังขานไข
    โชคดีแล้วดนตรีมีในใจ
    เหงาหายไปใครก็ชอบตอบแทนเอง
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    12 เมษายน 2548 12:43 น. - comment id 452454

    เพียงเรื่องราวผ่านผันเมื่อวันก่อน
    แต่เมื่อย้อนหวนคิดสะกิดแผล
    รอยเจ็บจำตอกย้ำในดวงแด
    ไร้เธอแลเคียงข้างเหมือนอย่างเดิม
    
    **แวะมาอ่าน ผ่านมาแจมครับผม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน