วันนี้หนีเที่ยว เป็นวันเดียวหนีเที่ยว วันศุกร์ สนุกสนาน เป้นกำลังใจให้นะ ทำไมเศรษฐีต้องแต่งตัวโก้ ทำไมปีโป้ต้องมีหลายสี ทำไมนางวันทองต้องมีสามี ทำไมฉันคนนี้ต้องคิดถึงเทอร์ ในค่ำคืนที่เหน็บหนาว มันปวดร้าวมากรู้ไหม ลมหนาวหนาวสะบั้นถึงข้างใน หนาวกายพอไหว แต่หนาวใจชิ มองเขา มองเทอร์ แล้วเศร้า มองเรา เงาหัว มันหาย มองเทอร์ มีคนข้าง ข้างกาย มองใคร ไสยใจ เท่ามองเทอร์ ค่าสี