เพื่อนคือกำลังใจ

เด็กน่าlove

อยากจะเหมารถออกตามหา 
ถ้ารู้ว่าเธอหายหน้าไปไหน 
อยากให้ส่งข่าวคราวความเป็นไป 
เพราะมีคนคอยห่วงใยเธอเสมอ
เข้านอนแล้วเจ็บปวดครวญคราง 
มีใหมใครบ้าง ที่รู้ 
เจ็บปวดมันแสนเจ็บ ยาวนาน 
เจ็บคราใดใจสะท้าน ยิ่งคิดยิ่งตรม
จะมั่นคงเพียงไหน 
ถ้าห่างไกลก็คงอ่อนไหว 
จึงไม่ว่าเลยถ้าเธอจะเปลี่ยนใจ 
ไปรักคนใหม่ที่ใจอยู่ใกล้ใกล้เธอ 
อยากตะโกนก้องฟ้า 
อยากจะพาเธอไป 
อยากจะบอกความใน 
อยากให้รู้..........ว่ารักเธอ				
comments powered by Disqus
  • กากีนัง

    12 เมษายน 2548 01:00 น. - comment id 452339

    แวะมาทักทายค่ะ กลอนน่ารักดีนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน