เรา = 3 คน

ภายใต้แสงดาว

เธอบอกว่ารักฉันแต่เธอก็ยังมีเขา
แต่คำว่าเรามีกัน 3 คนไม่ได้
เธอควรเลือกแค่คนหนึ่งคนใด
ไม่ควรปล่อยให้กาลเวลามันเนิ่นนาน
อย่าหลอกกันถ้าเธอไม่รัก
เพราะแค่นี้ก็หนักเกินกว่าจะรับไหว
แค่เธอคบกับฉันแต่ก็ยังไปมีใคร
ทำให้ใจฉันเจ็บปวดแค่นี้พอ
จะเลือกเขาหรือฉันก็บอกมา
ฉันไม่ว่าแม้คำตอบจะเจ็บสักเพียงไหน
เพราะมันดีกว่าเป็น2รองจากใคร
เพราะยังไงฉันคงไม่เป็นที่1สำหรับเธอ				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน

    11 เมษายน 2548 18:06 น. - comment id 452133

    
    หากรักเธอได้..ฉันจะรัก
    คงดีหนักหากมีใครให้พักพิง..และห่วงหา
    หากสั่งหัวใจได้ จะหยุด...รักเจ้าของคำร่ำลา
    ให้ห้วงเวลาดึงดูดน้ำตา ให้แห้งไป..
    
    หากแม้เธอเป็นฉัน..
    คนที่ทุกคืนวันยังคงร้องไห้
    ความทรงจำเก่า-เก่าคอยทำร้ายใจ
    เธอจะยอมเข้าใจไหม..
    หากเพียงฉันไม่อาจรักใคร..ได้อีกเลย
    
    
    
    สวัสดีจ๊ะ ภายใต้แสงดาว 
    ชื่อเพราะจัง ชวนฝันดี แวะมาทักทายบทกลอน
    ชอบจัง ชื่นชมในตัวอักษร ค๊า ..
  • ภายใต้แสงดาว

    11 เมษายน 2548 18:32 น. - comment id 452137

    ฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน
    
    สวัสดีคะคุณฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน  ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ   (เราชักจะลอยแหะๆๆ)
    
    บทกลอนไพเราะมากเลยคะ
    
    ก็เข้าใจความรู้สึกเธอ
    ทุกคำที่เอื่อนเอยฉันรับรู้ได้
    อยากจะซับน้ำตาเธอให้แห้งไป
    อยากจะทำให้เธอยิ้มได้เหมือนที่เคย
    
    แต่ใจเธอมีแต่เขา
    คนที่เหงาอย่างฉันก็ไร้ค่า
    ได้แต่ปลอบเธอในยามเสียน้ำตา
    และหวังว่าสักวันเธอคงรักกัน
    
    
    
    
  • playgirl..za

    11 เมษายน 2548 19:55 น. - comment id 452168

    เศ้าจังคะ
    สักวันเราคงได้เป็นที่1ของใครสักคนนะ
    เป็นกำลังใจให้คะ
    
  • กากีนัง

    12 เมษายน 2548 00:45 น. - comment id 452334

    บางทีการที่เราได้เป็นที่อื่นก็ทำให้เรามีมุมมองของความรักเพิ่มขึ้นไงคะ
  • ภายใต้แสงดาว

    12 เมษายน 2548 11:03 น. - comment id 452411

    playgirl..za
    
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจคะ
    ส่วนเรื่องการที่เราได้เป็นที่1ในใจเขาหรือไม่เราเองคงต้องตามหาคนคนนั้นคนที่จะรักเราจิงแล้วก็ยินยอมให้เราเป็น1ในใจเขา
    
    แต่คงตามหานานหน่อย
  • ภายใต้แสงดาว

    12 เมษายน 2548 11:05 น. - comment id 452413

    กากีนัง
    
    คะม่านก็อาจจะจริงนะคะ
  • น้ำแข็งไส

    12 เมษายน 2548 23:39 น. - comment id 452755

    ความรักที่มีถึง 3 คน มันจบยากนะคะ ไม่มีใครอยากเป็นที่เสียใจหรอกค่ะ
     เอาน่ะ ... น้ำแข็งไสเป็นกำลังใจเสมอนะคะ ...
  • ภายใต้แสงดาว

    13 เมษายน 2548 14:49 น. - comment id 452893

    น้ำแข็งไส
    
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน