มหาสงกรานต์สาดน้ำ.. เทศกาล ปีใหม่ไทยเบิกบาน สุขถ้วน พรประเสริฐบันดาล สรรพสิ่ง สมดั่งใจคิดล้วน ไม่เว้นต่างแดน บทกลอนไทย
11 เมษายน 2548 16:44 น. - comment id 452121
คุณ สตริงเลย์ค่ะ อยู่ต่างแดนถิ่นเหย้า เรือนใด ไปวัดกราบพระไทย.......ทั่วด้าว กุศลสุขสถิตใน...............ดวงจิต ขจ่างแล พรอะเคื้ออะคร้าว.......อร่ามแคว้นแดนทอง ...............................ช่อชงโค........... ขอให้มีความสุขสวัสดี ไม่ว่าเพื่อนไทยอยู่ที่ไหน
12 เมษายน 2548 19:52 น. - comment id 452651
สาดน้ำจนกางเกงหลุดเลยเหรอคะ โอะ โอ รูปน่าขำจริงค่ะ