.....ยามเมื่อก่อนนอนหลับสดับจิต

เสียงกระซิบ

.....ยามเมื่อก่อนนอนหลับสดับจิต..................คะนึงคิดชิดชื่นรื่นหนักหนา
คิดถึงน้องปองไว้ในวิญญาณ์	.........................คืนชีวาพาสุขสนุกใจ
.....เมื่อยามหลับดับจิตสนิทลึก........................ดวงใจตรึกนึกน้องครองไสว
แล้วฝันเฟื่องเรื่องเราเคล้าวิไล......................เหมือนน้องใกล้ใจชิดสนิทกัน
.....เกิดจิตร้อนรอนรนบนตัวนุช.....................เข้ามาฉุดยุดกายหมายสวรรณ
ทั้งสองเราเคล้าคู่ค่อยชู้กัน.............................พัลวันพันเกี่ยวเอี่ยวสราญ
.....ครั้งแผ่นเคลื่อนเลื่อนเข้าทั้งเบาหนัก........มิได้พักหักผ่อนอ่อนสมาน
ลมเขย่าเคล้าขโยกโบกอยู่นาน.......................แสนชื่นบานพานกายสบายตัว
.....ครั้นฝนครึ้มขรึมรวนจวนจะตก.................ใจยังผกหกเหินเมินสลัว
แต่แล้วหล่นลงมาพาให้กลัว	..........................ยังเกลือกกลั้วมั่วอยู่มิรู้ลืม				
comments powered by Disqus
  • แก้วนีดา

    11 เมษายน 2548 13:05 น. - comment id 451989

    แอบมาอ่านผลงานเพราะๆๆ........ไปละจ๊ะ....
    
    
  • แรงลมหวน

    11 เมษายน 2548 20:40 น. - comment id 452189

    คราภวังค์ครั้งไรก็ให้นึก
    ความระทึกถูกอกตกสะอื้น
    มาพลัดจากพรากไกลไม่มาคืน
    ก็หนาวขื่นขมจิตตงิดใจ
         จนมองเหม่อเพ้อพกตระหนกสั่น
    ฤทัยหวั่นหวิวหวาบวะวาบใหญ่
    ละเมอตัวกลัวหักจะรักใคร
    มาหมองไหม้หม่นเพ้อชะเง้อวอน
          จนสามวันผ่านมาก็หากลับ
    มิอาจหลับกลับผลักระริกร้อน
    เหงื่อมาชุ่มโชกเสื่อจนเบื่อนอน
    มานั่งถอนถอดใจจะใคร่ตาม
          มาตรองตรึกนึกดูไม่รู้จิต
    แม่น้องนิดติดใครจะไปห้าม
    จะใกล้ไกลใครรักก็จักปราม
    มาทวงตามยามนี้ไม่มีใคร
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน