.....ตลาดหลากมากมายของหลายสรรพ
เสียงกระซิบ
.....ตลาดหลากมากมายของหลายสรรพ..................อันเลือกรับจับจ่ายสบายหนา
ค่อยดูชมดมชวนก่อนซื้อมา..................................มีหลากหลายราคานั้นน่าดี
.....แต่ไยรักจักไม่มีที่ตลาด...................................หาได้คลาดเคลื่อนคล้อยตามดิถี
หาเพียงใดใจเหนื่อยเมื่อยทุกที............................ไหนว่ามีทุกอย่างวางไว้ครัน
.....อาจเพราะรักน้อยนักที่จักชื่น...........................มิได้เกลื่อนกลาดพื้นที่ยืนนั้น
มิอาจชมดมชื่นก่อนซื้อกัน.....................................ตลาดรักจักพลันมันไม่มี