เธออยู่ไหน? ... รู้ไหมมีใครห่วงหา?
น้ำแข็งไส
อย่าแปลกใจ
ที่เธอเห็นฉันอยู่ห่างและวางตัวเฉย - เฉย
เพราะฉันไม่แน่ใจในตัวของเธอเลย...กับคำว่ารักที่เธอละเลยไม่ใส่ใจ
บางครั้งอยู่ใกล้แค่เอื้อมมือไป ... ก็จะได้สัมผัส
บางทีเธอก็ห่างหายไม่มีแม้เงา ... ไม่แคร์ฉันที่อ่อนล้า
เริ่มไม่แน่ใจกับความรักที่เธอให้มา
ว่างเปล่ายิ่งนักแม้เวลาที่ฉันอยากอยู่ใกล้ๆ
ไม่มีวี่แววคนที่เคยพร่ำบอกกันว่า ... ห่วงใย
ไม่รู้ว่าเธออยู่ที่ใดรู้มั้ย ... ฉันคิดถึงเธอจัง
สบายดีหรือเปล่า?
ลำบากมากไหมกับการตอบคำถาม
เสียงตามสายที่เธอเคยโทรหายังดังก้องกังวาล
แต่ฉันก็ยังทนทรมาน ... แม้ปวดใจ
เป็นห่วงมากนะรู้ไหม?
ก็เพราะเธอคนไกลไม่เคยเงียบหายไปอย่างนี้
กลัวว่าเธอจะมีคนอื่นที่ชิดใกล้มากกว่าฉันเหลือเกินนะคนดี
หรือเป็นลางร้าย ... ที่เธอแอบเก็บมันไว้ไม่เคยบอกกัน
*สุดที่รักของฉัน ... บอกมาเถอะ ... อย่ากลัวฉันเสียใจเลย*