เสือผู้หญิง

เสือยิ้มมุมปาก

เสือผู้หญิง..ยิงเรือ..ยิงเหยื่อบาป
ยิงกำราบทุกแห่งหน..ตำบลไหน
เสือผู้หญิง..ไม่ได้หว่านล่อผู้ชาย
แต่ใจร้าย..เป็นนางยักษ์..ได้ทุกครา
เสืออย่างข้า..คือ..เสือที่เป็นหญิง
หาได้จริงเป็นชายอย่างใครว่า
สตรีงามสวยสดแสนโสภา
เสือยิ้มมุมปาก..เก่งกล้า..หน้าด้านพอ
กลอนบทนี้ไม่มีอะไร..แค่ขำขำ
อย่าไปจำจดใจให้รกสมอง
แค่เพี้ยนๆนึกคลุ้มคลั่งอย่างลำพอง
ก็อย่างร้องกู่บอก Im a girl.
ปล..น้ำใสขา
เสือเป็นผู้หญิงนะคะ 
อิอิ				
comments powered by Disqus
  • playgirl..za

    10 เมษายน 2548 09:18 น. - comment id 451568

    แต่งได้แปลกดีนะคะ
    เจ๋งดีคะ
  • อาภาภัส

    10 เมษายน 2548 11:39 น. - comment id 451613

    เสือหญิงสิงห์สวยรวยเสน่ห์
    สาวสุดเท่ห์กริยาแสนหวานแวว
    รู้มานานเธอนั้นดังนางแก้ว
    ยิ้มเพริดแพร้วมุมปากยากเห็นฟัน
  • แม่จิตร

    10 เมษายน 2548 13:58 น. - comment id 451659

    เสือผู้หญิงตนนี้ยิ้มได้เลย
    แม่ทรามเชยอยากเป็นเสือผู้หญิง
    เรื่องของเจ้าไม่รู้ว่าเท็จจริง
    แต่ฉันขอรอปิ้งย่างเนื้อเสือ..ดีกว่าเอย..อิอิ
  • แก้วนีดา

    11 เมษายน 2548 13:32 น. - comment id 452021

    อิอิอิ...........เสือผู้หญิง...........เข้าใจเล่น
    เธอคนเก่ง.........ขอเป็น.........เช่นดังเสือ
    เลยมาบอก........ให้ใครต่อใคร.....เขาเชื่อ
    ว่าเธอคือ.........เสือผู้หญิง......จริงจริงเลย
    
    แหมเข้าใจนำเอาคำมาใช้เล่นเป็นชื่อ......เข้าดีจ๊ะ.........เสือผู้หญิง...คือ....ผู้หญิง...จ๊ะ...เชื่อจะว่าคือเสือผู้หญิงจริงๆๆ.......อิอิอิ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน