ผมนั่งรอเวลาให้ผ่านพ้น ในค่ำคืนมืดมนที่พ้นผ่าน อยู่ในช่วงเวลาราตรีกาล ที่ดูเหมือนไม่นานจะหมดไป เพื่อรอคอยอะไรในบางสิ่ง ดูเหมือนจริงเหมือนฝันที่สงสัย นั่งทบทวนหวนในจิตคิดครุ่นไป ว่าทำไมมีอะไรสำคัญกว่า กว่าจะรู้อยู่หน้าคอมตอนตีสี่ ใกล้จะถึงเวลาแล้วนี่ที่รอหา จะเดินทางไปภูเก็ตอีกสักครา เพื่อตามหาตัวตนที่หายไป ผมไม่รู้ว่าตอนนี้มีใครอยู่ ใครนั่งรู้อ่านอยู่ตอบได้ไหม ส่งมาหน่อยส่งมาให้กำลังใจ อยากพบใจพบฝันที่ฉันอยากมี
10 เมษายน 2548 09:13 น. - comment id 451565
อยากจะทำอะไรก็รีบทำ อย่าไปยํ้ากับอดีตที่เลยผ่าน เพราะเวลาผ่านแล้วไม่คอยนาน ทรมานร้าวรานเพราะขาดเธอ... ..... ไปไม่บอกไม่กล่าวเลยน่ะะ จำไว้ รออะไรหาอะไรอยุ่ขอให้เจอก็แล้วกัน.....
10 เมษายน 2548 13:46 น. - comment id 451654
เขาบอกให้อยู่กับตัวตน ลำพัง แล้วนั่งพิจจารณา ถามใจ ว่าต้องการอะไร อยู่กับใจ ตัวเองให้มากที่สุด แล้ว จงไตร่ตรอง ตอนที่ผมบวช ผมจะนั่ง สมาธิ ไปด้วย แล้วก็คิดไปต่าง ๆ นานา แล้วค่อยสรุบเรื่องราวที่คิด ลองทำดูนะ ขอให้ค้นหาเจอ ตัวเองที่แท้จริง
11 เมษายน 2548 16:49 น. - comment id 452123
รออะไรอยู่คะ แล้วค้นหาเจอไหม ?