เพราะฉันไม่ใช่คนดีสักเท่าไหร่ ไม่เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้อย่างใครเขา เอะอะ โวยวาย เหมือนม้าดีดกะโหลกก็ใช่เบา ไปอยู่ใกล้ๆกับใครเขา ก็มีแต่ส่ายหัวเอือมระอา บ้างก็ว่าเป็นเด็กเกเร ดื้อรั้น โผงผาง สอนให้เป็นกุลสตรีก็ไม่ฟัง เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา เดี๋ยวก็ทำตัวเป็นเด็ก หน้าซื่อ ตาใส บางเวลา บางครั้งก็ทำตัวเก่งกล้า ก๋ากั่น ไม่กลัวใคร แกล้งทำตัววุ่นวาย โหวกเหวกไปตามประสา ให้หัวใจที่อ่อนล้ามีแรงกระฉับกระเฉง เต้นรำไปพร้อมกับจังหวะของเสียงเพลง ที่บรรเลงเป็นทำนองคลื้นเคลงไปวัน - วัน ผิดตรงไหนล่ะที่ฉันยังไม่มีแฟน จะหาใครสักคนมาควงแขนมันยากตรงไหน คอยดูนะสักวันฉันจะหาหนุ่มหล่อมาดเซอร์มาอยู่ข้างๆกาย แล้วจะป่าวประกาศบอกใครต่อใครเนี่ยแฟนฉัน หากเธอมองดีๆ อีกมุมหนึ่ง จะเห็นความโรแมนติกซึ้ง - ซึ้ง อ่อนหวาน เย็บปัก ถักร้อยเหรอ โอ๊ย! ไม่ยากจนเกินการ แต่ฉันไม่รับประกันผลงานนะเธอ เรื่องหัวใจฉันก็มีให้เธออยู่เต็มร้อย ไม่ล่องลอย โลเล เที่ยวเล่นอยู่ตรงไหน รักเดียวใจเดียวก็ฉันนี่แหละมั่นคงยิ่งกว่าใครๆ อยู่ไกลกันแค่ไหน ก็ไม่หวั่นสบาย - สบาย
10 เมษายน 2548 01:54 น. - comment id 451532
จริงอ้ะเปล่าค๊า...งิๆ ^^ งี้จิ.. ..เอกลักษณ์เฉพาะตั๊ววว.. .. น่ารักในแบบของตัวเอง เอิ๊กๆ.. .. เป็นตัวของตัวเองเนอะคะ.. ..มีความสุขที่สุดเรย ^^ *** ^___________________^ *** เฮ้ๆๆๆๆๆ วันนี้กลอนของน้ำแข็งใส ร่าเริงแร๊ววววว...ดีจั๊ยดีจัย คะ.. ฝันดีจ้าววว**
10 เมษายน 2548 19:03 น. - comment id 451726
หุหุ น่ารักเจรงเจร๊งงงง ^__________^ (( อิอิ ย่องๆตามยัยนัสมา หุหุ))
11 เมษายน 2548 10:34 น. - comment id 451884
คิดได้ไง ยาวจัง (เหมาดี)