ยังเสียดาย ว่าทำไม ทิ้งเธอไป ยังเสียใจ ทิ้งได้ไง ทำไมทิ้ง ยังเสียดาย ที่พูดไม่ได้ ว่ารักจริงๆ รักบางคน ที่ไม่ซิง ซิงหัวใจ
9 เมษายน 2548 18:32 น. - comment id 451414
เคาะสนิมชิมหน่อยอร่อยหรือเปล่า ลองเอาเคล้าข้าวกินดูดีไหม รักผ่านพ้นก็ผ้านหากนานไซร้ ทางสายใหม่เลือกไปก็ลองเดิน
9 เมษายน 2548 21:12 น. - comment id 451459
สุดเสียดายเดียวดายอยู่ตรงนี้ แม่นางหนีไปมีคนอื่นใหม่ ทำชายนี้หม่นหมองต้องร้องไห้ เจ็บเจียนตายเพราะเธอไม่จริงใจ