รักหนอรัก

alohatanuki

ใครต่างบอกรักหลอกมีออกเกลื่อน
รสมันเฝื่อนไม่หวานลิ้นกลิ่นไม่หอม
ไม่ชวนให้ใครคนไหนมาดมดอม
มันจอมปลอมไม่นานหมดอดชื่นชม
      แต่รักแท้แม้ยากหากจะหา
แต่รสาพาเพลิดเลิศสุขสม
กลิ่นหอมหวลรสหอมหวานชวนรื่นรมณ์
ให้เราได้ชื่นชมจนชีวาวาย				
comments powered by Disqus
  • สนิมรัก

    9 เมษายน 2548 17:00 น. - comment id 451395

    
    จริง
  • อาภาภัส

    9 เมษายน 2548 18:23 น. - comment id 451411

    เริงชีวีรู้หวานสานสุขรัก
    เริงใจภักดิ์คงมอบตอบเสมอ
    เริงอารมณ์ครองนานหวานละเมอ
    รักเลิศเลอเมื่อเธอเรอรักงาม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน