วันสุข

ทะเล...เม็ดทราย...และสายลม

กำลังใจมีไว้ใช้พลักดัน
ให้ถึงฝันวันมีสุขสนุกใจ
รื่นเริงแล้วแคล้วคลาดที่วาดไว้
ฉันสุขใจไว้ลายคลายทุกข์เอย				
comments powered by Disqus
  • วิสกี้ เลอ ฟองเบียร์

    9 เมษายน 2548 16:29 น. - comment id 451385

    เราขอมีความสุขด้วยคนนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน